Tân Châu: Trên 40 tỷ đồng đầu tư cho năm học mới

Thứ ba - 20/08/2013 00:00 36 0
Để chuẩn bị cho năm học mới 2013-2014, huyện đã đầu tư kinh phí trên 40 tỷ đồng để xây mới 4 điểm trường, sửa chữa và kiên cố hóa 19 điểm trường.

Lãnh đạo huyện Tân Châu thăm điểm Trường Tiểu học Nguyễn Viết Xuân

Theo báo cáo của ngành Giáo dục huyện Tân Châu, để chuẩn bị cho năm học mới 2013-2014, huyện đã tập trung đầu tư xây dựng cơ sở vật chất, trang thiết bị phục vụ cho việc giảng dạy và học tập của giáo viên và học sinh. Đã đầu tư kinh phí trên 40 tỷ đồng để xây mới 4 điểm trường, sửa chữa và kiên cố hóa 19 điểm trường.

Đa số các công trình ở các trường hiện đã hoàn thành, kịp thời đưa vào sử dụng trong năm học.

Mới đây, đoàn công tác huyện Tân Châu do ông Đỗ Ngọc Luông- Phó Bí thư thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện dẫn đầu đã đến thăm và kiểm tra thực tế tại các trường học trên địa bàn huyện, trước khi bước vào năm học mới 2013-2014.

Đoàn đã đến thăm các trường Tiểu học Thạnh Đông A, Nguyễn Viết Xuân, Suối Ngô C; thăm Trường THCS Suối Ngô, Suối Dây; thăm Trường THPT Tân Đông và 1 số điểm trường mầm non trên địa bàn huyện.

Qua kiểm tra cho thấy công tác chuẩn bị cho năm học mới ở các trường chu đáo, công tác huy động học sinh ra lớp hoàn tất, đảm bảo số lượng; cơ sở vật chất khang trang, đội ngũ giáo viên đáp ứng nhu cầu giảng dạy và học tập. Các đồng chí lãnh đạo huyện cũng đã thăm hỏi sức khỏe và động viên tinh thần thầy cô giáo công tác ở các điểm trường trên địa bàn huyện.

Theo BTNO

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây