Tân châu tuyên truyền an toàn giao thông và diễn đàn phòng chống ma tuý

Thứ ba - 25/11/2014 00:00 115 0
Chiều ngày 20.11.2014 tại UBND xã Tân Hà, Hội Liên hiệp phụ nữ huyện Tân Châu phối hợp với Công an huyện tổ chức buổi tuyên truyền về an toàn giao thông và diễn đàn phòng chống ma tuý. Đến dự có Bà Nguyễn Thị Thanh Bình – Chủ tịch Hội Liên hiệp phụ nữ huyện.

 

 

Cảnh sát giao thông huyện tuyên truyền luật giao thông đường bộ

Tại đây, các chị em phụ nữ được nghe đội cảnh sát giao thông công an huyện Tân Châu nêu những nguyên nhân thường gặp trong khi tham gia giao thông hàng ngày có thể dẫn đến tai nạn giao thông, một số nguyên tắc, qui định và mức xử phạt trong Nghị định 71 của Chính phủ qui định xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực giao thông đường bộ. Ngoài ra, các chị em còn được xem một số video clip dẫn đến tai nạn giao thông ở các địa phương khác.

Trong diễn đàn phòng chống ma tuý, các chị em được xem hai tiểu phẩm: “Bố không bỏ con đâu” do xã đoàn Tân Hà biểu diễn và tiểu phẩm “ Hãy nói không với ma tuý”  do các em học sinh Trường THCS Tân Hà biểu diễn.

Qua buổi tuyên truyền và diễn đàn này sẽ giúp các chị em phụ nữ nhận biết rõ hơn về nguyên tắc tham gia giao thông, cũng như những thủ đoạn, hành vi dụ dỗ của tội phạm ma tuý để thường xuyên nhắc nhở động viên các thành viên trong gia đình chấp hành tốt pháp luật an toàn giao thông và có những giải pháp để bảo vệ bản thân, gia đình khỏi những thủ đoạn lừa gạt của bọn tội phạm ma tuý, góp phần hạn chế tình trạng sử dụng, buôn bán ma tuý xảy ra trên địa bàn xã./.

                Chí Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây