Tây Ninh tổ chức Hội thi tuyên truyền “Đổi mới phong cách, thái độ phục vụ của cán bộ y tế tiến tới sự hài lòng của người bệnh”

Thứ năm - 20/06/2019 10:00 87 0
Sáng ngày 19/6, Sở Y tế Tây Ninh phối hợp với Công đoàn Ngành Y tế tỉnh tổ chức Hội thi tuyên truyền “Đổi mới phong cách, thái độ phục vụ của cán bộ y tế tiến tới sự hài lòng của người bệnh” gắn với xây dựng cơ sở y tế xanh - sạch - đẹp trong ngành Y tế.

soyte1.jpg

Đồng chí Hoa Công Hậu - Giám đốc Sở Y tế phát biểu khai mạc hội thi

Phát biểu khai mạc hội thi, đồng chí Hoa Công Hậu - Giám đốc Sở Y tế cho rằng, qua hơn 4 năm thực hiện đổi mới, ngành Y tế Tây Ninh đã có nhiều chuyển biến tích cực, đạt nhiều kết quả đáng phấn khởi dần đáp ứng sự hài lòng của người bệnh. Từ năm 2016 đến nay, 100% cơ sở y tế đã thành lập Ban Chỉ đạo, xây dựng kế hoạch tổ chức, cam kết thực hiện với quyết tâm đổi mới của mỗi cán bộ y tế. Lãnh đạo ngành Y tế nghiêm túc tiếp thu, chấn chỉnh những hạn chế khi nhận được phản ánh về thái độ ứng xử của cán bộ ngành y tế. Hàng năm, ngành Y tế còn thực hiện đánh giá mức độ đổi mới của các cơ sở y tế, hầu hết đều đạt từ mức khá trở lên theo tiêu chí chấm điểm của Bộ Y tế. Giám đốc Sở Y tế tin rằng, hội thi sẽ trở thành đợt tuyên truyền sâu rộng mang tính lan tỏa trong phạm vi toàn tỉnh, đẩy mạnh thực hiện đổi mới phong cách, thái độ phục vụ của cán bộ y tế tiến tới sự hài lòng của người bệnh.

Đến tham dự hội thi là những cán bộ, công chức, viên chức, người lao động đang công tác ở các cơ sở khám bệnh, chữa bệnh công lập trực thuộc sở y tế gồm 9 Trung tâm Y tế huyện, thành phố; Bệnh viện Đa khoa Tây Ninh, Bệnh viện Y dược cổ truyền Tây Ninh, Bệnh viện Lao và bệnh phổi Tây Ninh và Bệnh viện Phục hồi chức năng Tây Ninh.

soyte2.jpg

Phần thi “chào hỏi” ấn tượng của đội Bệnh viện Y dược cổ truyền

Các đội cùng tranh tài ở 3 phần thi: chào hỏi, kiến thức (trắc nghiệm và xử lý tình huống) và biểu diễn tiểu phẩm với chủ đề là các tiêu chí về Đổi mới phong cách, thái độ phục vụ của cán bộ y tế tiến tới sự hài lòng của người bệnh” gắn với xây dựng cơ sở y tế xanh - sạch - đẹp trong ngành Y tế.

soyte3.jpg

Phần thi biểu diễn tiểu phẩm

soyte4.jpg

Đồng chí Hoa Công Hậu - Giám đốc Sở Y tế trao chúc mừng các đội đạt giải

Sau một ngày hội thi sôi nổi, Ban Tổ chức trao giải nhất cho đội Bệnh viện Y dược cổ truyền Tây Ninh, giải nhì cho đội Bệnh viện Phục hồi chức năng Tây Ninh, giải ba cho đội Bệnh viện Đa khoa Tây Ninh và trao 3 giải khuyến khích. Đồng thời qua đó, Ban Tổ chức tuyển chọn những tiết mục xuất sắc đại diện cho ngành Y tế Tây Ninh tham dự hội thi vòng cấp khu vực trong thời gian tới.

Q.N

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây