Trả lời đơn bà Đinh Thị Mà (Tân Biên): UBND huyện đã nhiều lần trả lời khiếu nại của bà

Thứ năm - 12/09/2013 00:00 64 0
Vụ việc đã được UBND huyện Tân Biên và các cơ quan chức năng của huyện nhiều lần có văn bản trả lời nên ngày 7.5.2013 UBND huyện có thông báo không thụ lý giải quyết đơn khiếu nại của bà Đinh Thị Mà là đúng quy định.

 

Báo Tây Ninh có nhận được đơn của bà Đinh Thị Mà (SN 1938, ngụ tại ấp Tân Thạnh, xã Tân Bình, huyện Tân Biên) phản ánh UBND huyện Tân Biên cố tình né tránh không giải quyết vụ bà kiện bà Dương Thị Còn chiếm dụng của bà 346m2 đất.

Ngày 7.5.2013, UBND huyện Tân Biên có thông báo đất đó đã được toà án xử rồi trong vụ tranh chấp của ông Châu Văn Oanh (con bà Mà) với bà Dương Thị Còn.

Trong khi bà Mà cho rằng việc bà kiện bà Còn khác với vụ việc tranh chấp giữa ông Oanh và bà Còn. Bà đề nghị chính quyền cho bà được đối thoại để xử lý cho công bằng.

Trao đổi với phóng viên, ông Võ Hoàng Duy – Chánh Văn phòng HĐND – UBND huyện Tân Biên cho biết, Bản án số 47/2006/DS-ST ngày 17.5.2006 của TAND huyện Tân Biên công nhận diện tích 331m2 đất tranh chấp giữa ông Châu Văn Oanh và vợ chồng ông Huỳnh Văn Soi, bà Dương Thị Còn cho vợ chồng ông Soi, bà Còn.

Tuy nhiên, do không đồng ý với nội dung bản án nên bà Đinh Thị Mà (mẹ ông Oanh) tiếp tục có đơn khiếu nại về UBND huyện Tân Biên- mặc dù ông Oanh không có giấy uỷ quyền.

Qua xem xét, ngày 16.12.2008, Phòng TN&MT huyện đã có công văn trả lời nhưng sau đó bà Mà tiếp tục khiếu nại. Tiếp đó, UBND huyện – HĐND huyện cũng đã có nhiều văn bản trả lời cho bà Mà nhưng bà vẫn không thoả mãn.

Đến ngày 24.10.2012, bà Mà tiếp tục khiếu nại về HĐND tỉnh và cho rằng bà Dương Thị Còn lấn chiếm 346m2 đất (chứ không phải là 331m2 như trong bản án của TAND huyện Tân Biên – NV) của bà. Tuy nhiên, do vụ việc đã được UBND huyện Tân Biên và các cơ quan chức năng của huyện nhiều lần có văn bản trả lời nên ngày 7.5.2013 UBND huyện có thông báo không thụ lý giải quyết đơn khiếu nại của bà Đinh Thị Mà là đúng quy định.

Theo BTNO

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây