UBND tỉnh ban hành quy định sửa đổi, bổ sung quy định mức chi đối với công tác cải cách hành chính và hoạt động kiểm soát thủ tục hành chính trên địa bàn tỉnh

Thứ ba - 16/06/2015 15:00 141 0
Nhằm đảm bảo mức chi kinh phí thực hiện công tác cải cách hành chính và thực hiện các hoạt động kiểm soát thủ tục hành chính trên địa bàn tỉnh Tây Ninh được thống nhất, đúng quy định pháp luật. Ngày 25/5/2015, UBND tỉnh ban hành Quyết định số 25/2015/QĐ-UBND nhằm sửa đổi, bổ sung phụ lục kèm theo Quyết định số 15/2013/QĐ-UBND ngày 16/4/2013 quy định mức chi kinh phí bảo đảm công tác cải cách hành chính và phụ lục kèm theo Quyết định số 13/2013/QĐ-UBND ngày 16/4/2013 quy định mức chi thực hiện các hoạt động kiểm soát thủ tục hành chính trên địa bàn tỉnh Tây Ninh, cụ thể như sau:

Quyết định 25/2015/QĐ-UBND sửa đổi Điểm a, Điểm b Khoản 1 và sửa đổi, bổ sung nội dung mức chi thuê người hướng dẫn chương trình có chuyên môn hoặc có kinh nghiệm; mức chi giải thưởng quy định tại Điểm a, Khoản 3 của phụ lục kèm theo Quyết định số 15/2013/QĐ-UBND ngày 16/4/2013 của UBND tỉnh về việc quy định mức chi kinh phí bảo đảm công tác cải cách hành chính trên địa bàn tỉnh Tây Ninh.

Sửa đổi, bổ sung Điểm c, Điểm d, Khoản 4 và Điểm a, Điểm b, Khoản 9 của phụ lục kèm theo Quyết định số 13/2013/QĐ-UBND ngày 16/4/2013 của UBND tỉnh về việc quy định mức chi thực hiện các hoạt động kiểm soát thủ tục hành chính trên địa bàn tỉnh Tây Ninh.

UBND tỉnh Giao Sở Tư pháp chủ trì, phối hợp cùng với Sở Nội vụ, Sở Tài chính, các sở, ngành liên quan, Ủy ban nhân dân các huyện, Thành phố triển khai, hướng dẫn và kiểm tra việc thực hiện Quyết định này đúng quy định pháp luật.

Quyết định này có hiệu lực thi hành sau 10 ngày, kể từ ngày ký.

Xem chi tiết Quyết định tại đây25.PDF!

TC

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây