UBND tỉnh chỉ đạo thực hiện nhiệm vụ đầu tư xây dựng cơ bản năm 2013

Thứ năm - 29/08/2013 00:00 25 0
Tại cuộc họp giao ban xây dựng cơ bản tháng 8/2013, lãnh đạo UBND tỉnh đánh giá tình hình thực hiện kế hoạch đầu tư xây dựng cơ bản 8 tháng đầu năm và chỉ đạo các biện pháp thực hiện kế hoạch trong những tháng còn lại của năm 2013 cụ thể như sau:

Giao Sở Xây dựng chủ trì phối hợp với Sở Tài chính, Sở Công thương khẩn trương kiểm tra giá đá xây dựng do Công ty Cổ phần Khoáng sản và Đầu tư Fico khai thác tại mỏ đá Lộc Trung, báo cáo UBND tỉnh xử lý.

Giao Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch (Chủ đầu tư dự án đường vòng quanh khu du lịch Núi Bà) khẩn trương kiểm tra, đối chiếu số liệu thanh toán vốn cho nhà thầu; phối hợp với Sở Giao thông Vận tải xác định những hư hỏng của dự án và đề xuất phương án xử lý; Phối hợp với UBND thị xã cắm biển hạn chế tải trọng xe để hạn chế hư hỏng trước khi có biện pháp giải quyết triệt để đồng thời rà soát báo cáo việc quản lý, sử dụng đất dọc đường đã đền bù giải tỏa.

Yêu cầu các Chủ đầu tư khẩn trương làm quyết toán các công trình hoàn thành, đặc biệt ở Sở Giáo dục và Đào tạo, Sở Y tế hiện còn một số công trình đã hoàn thành chưa quyết toán. Các Chủ đầu tư phải chịu trách nhiệm hoàn toàn nếu để ra sự cố công trình, để xảy ra thất thoát vốn.

Giao UBND huyện Bến Cầu báo cáo tiến độ thực hiện đường 786, đoạn từ Đìa Xù – Xuyên Á hàng tuần; sử dụng các biện pháp thích hợp để công trình hoàn thành đúng thời gian đã được gia hạn.

Giao Sở Tài chính, Sở Kế hoạch và Đầu tư tham mưu cho UBND tỉnh bố trí vốn đền bù mở rộng trường THPT Trảng Bàng.

UBND tỉnh yêu cầu các sở, ngành tổng hợp phối hợp chặt chẻ với các Chủ đầu tư để xử lý những vướng mắc kịp thời, trường hợp vượt thẩm quyền báo cáo UBND tỉnh xử lý.

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây