Chủ tịch UBND tỉnh kiểm tra, chúc Tết một số cơ quan, đơn vị trong ngày làm việc đầu năm mới

Thứ năm - 15/02/2024 19:09 312 0
Sáng ngày 15/02/2024, Đồng chí Nguyễn Thanh Ngọc - Chủ tịch UBND tỉnh đã đến thăm, chúc Tết và kiểm tra tình hình thực thi công vụ tại Sở Nội vụ, Sở Kế hoạch và Đầu tư, Sở Tư pháp, Thanh tra tỉnh và Báo Tây Ninh trong ngày làm việc đầu năm mới Giáp Thìn 2024.

Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thanh Ngọc chúc Tết tại Sở Nội vụ

Chủ tịch UBND tỉnh thăm, chúc Tết tại Sở Kế hoạch và Đầu tư

Tại mỗi nơi đến, Chủ tịch UBND tỉnh đã nghe đại diện lãnh đạo các đơn vị báo cáo về kết quả thực hiện nhiệm vụ năm 2023; công tác chuẩn bị trước Tết, phân công trực Tết của cán bộ, công chức, người lao động cũng như khí thế làm việc ngay từ những ngày đầu năm.

Chủ tịch UBND tỉnh tha, chúc Tết tại Sở Tư pháp tỉnh

Trong dịp Tết, các sở ngành thực hiện nghiêm túc các Chỉ thị của Trung ương và của UBND tỉnh về việc tổ chức tết Nguyên đán Giáp Thìn năm 2024. Lãnh đạo và công chức, viên chức, người lao động được phân công nhiệm vụ đã thực hiện nghiêm chế độ trực, sẵn sàng xử lý, giải quyết các công việc phát sinh, không để đình trệ, ùn tắc công việc. Đặc biệt chấp hành nghiêm các quy định tại nơi cư trú, không xảy ra trường hợp vi phạm quy định về sử dụng pháo nổ, trật tự an toàn giao thông…

Toàn cảnh buổi kiểm tra, chúc tết tại Thanh tra tỉnh

Tại các đơn vị đến kiểm tra, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thanh Ngọc ghi nhận đội ngũ cán bộ, công chức các đơn vị có mặt đầy đủ, người vắng mặt đều có lý do, đã thực hiện nghiêm kỷ cương hành chính, chủ động vào làm việc ngay sau kỳ nghỉ Tết Nguyên đán.

Chủ tịch UBND tỉnh biểu dương những kết quả đã đạt được của Báo Tây Ninh trong năm qua

Trong không khí phấn khởi của những ngày đầu năm mới, Chủ tịch UBND tỉnh đã biểu dương, ghi nhận sự cố gắng, nỗ lực của toàn thể cán bộ, công chức, viên chức, người lao động các cơ quan, đơn vị, góp phần thực hiện thành công các nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, an ninh - quốc phòng, trật tự an toàn xã hội của tỉnh; mong muốn, trong năm 2024, lãnh đạo và cán bộ, công chức các sở, ngành tiếp tục phát huy những kết quả đạt được; đoàn kết, kỷ cương, năng động, sáng tạo, nổ lực hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, đóng góp chung vào sự phát triển chung của tỉnh nhà, đặc biệt là trong những năm còn lại của nhiệm kỳ 2020-2025.

V.K

 

 

 

 

 

 

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây