Kịp thời tháo gỡ khó khăn, vướng mắc của doanh nghiệp và nhà đầu tư trên địa bàn tỉnh

Thứ tư - 21/02/2024 15:20 388 0
Chiều ngày 21/02/2024, UBND tỉnh tổ chức họp Tổ công tác đặc biệt để tháo gỡ những khó khăn, vướng mắc, hỗ trợ hiệu quả các doanh nghiệp, nhà đầu tư, dự án đầu tư trên địa bàn tỉnh Tây Ninh (Tổ công tác).

Đồng chí Nguyễn Thanh Ngọc - Chủ tịch UBND tỉnh, Tổ trưởng Tổ công tác của UBND chủ trì cuộc họp, các Phó Chủ tịch UBND tỉnh và các thành viên của Tổ công tác gồm lãnh đạo các sở, ban, ngành và địa phương trong tỉnh cùng tham dự.

Quang cảnh cuộc họp

Tổ công tác đặc biệt của UBND tỉnh được thành lập với nhiệm vụ đôn đốc, theo dõi, tổng hợp những khó khăn, vướng mắc trong quá trình triển khai thực hiện dự án đầu tư trên địa bàn tỉnh; hướng dẫn thực hiện thủ tục và đề xuất giải pháp liên quan nhằm tháo gỡ vướng mắc, thúc đẩy triển khai dự án đầu tư.

Tại cuộc họp, thành viên Tổ công tác báo cáo một số khó khăn, vướng mắc, trình bày các kiến nghị của doanh nghiệp, nhà đầu tư trong thời gian qua; đồng thời đề xuất những giải pháp tháo gỡ và giải pháp phối hợp xử lý.

Các thành viên Tổ công tác cũng tập trung thảo luận, cho ý kiến đóng góp quy chế làm việc của Tổ công tác.

Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thanh Ngọc - Tổ trưởng Tổ công tác phát biểu kết luận

Kết luận cuộc họp, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thanh Ngọc đề nghị các Sở, ban, ngành, địa phương tiếp thu các kiến nghị phản ánh của các doanh nghiệp; tập trung hướng dẫn, giải quyết những nội dung liên quan thuộc thẩm quyền của đơn vị; thường xuyên giám sát, kiểm tra tiến độ triển khai dự án trên địa bàn, kịp thời xử lý các vi phạm. Sở Kế hoạch và Đầu tư là cơ quan thường trực Tổ công tác thực hiện tổng hợp, tham mưu UBND tỉnh những giải pháp tháo gỡ nhằm kịp thời xử lý, không để vướng mắc kéo dài.

VK-LN

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây