Tây Ninh tuyển dụng 64 chỉ tiêu công chức khối cơ quan hành chính nhà nước năm 2020

Thứ ba - 10/03/2020 10:00 60 0
Ngày 05/3/2020, UBND tỉnh ban hành Kế hoạch số 492/KH-UBND triển khai thi tuyển công chức năm 2020 trên địa bàn tỉnh. Việc tuyển dụng công chức thực hiện bằng hình thức thi tuyển vào làm việc tại các cơ quan, đơn vị, phòng, ban thuộc sở, ban, ngành tỉnh và thuộc UBND huyện, thị xã, thành phố trên địa bàn tỉnh Tây Ninh theo nguyên tắc cạnh tranh đảm bảo chất lượng, đủ về số lượng, đúng cơ cấu, đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ được giao.

Theo Kế hoạch, tổng chỉ tiêu tuyển dụng công chức khối các cơ quan hành chính nhà nước là 64 chỉ tiêu, trong đó Ngạch Chuyên viên có 63 chỉ tiêu; Ngạch Cán sự có 01 chỉ tiêu. Riêng chỉ tiêu của các cơ quan khối Đảng, đoàn thể do Ban Tổ chức Tỉnh ủy thông báo.

Đối tượng, điều kiện đăng ký dự tuyển công chức thực hiện theo quy định tại khoản 1, Điều 36 Luật Cán bộ, công chức ngày 13/11/2008. Cụ thể, người có đủ các điều kiện bao gồm: Có một quốc tịch là quốc tịch Việc Nam, Đủ 18 tuổi trở lên, có đơn dự tuyển; có lý lịch rõ ràng, có văn bản, chứng chỉ phù hợp, có phẩm chất chính trị, đạo đức tốt, đủ sức khỏe để thực hiện nhiệm vụ, đáp ứng các điều kiện theo yêu cầu của vị trí dự tuyển; không phân biệt dân tộc, nam, nữ, thành phần xã hội, tín ngưỡng, tôn giáo được đăng ký dự tuyển công chức.

Việc thi tuyển công chức thực hiện theo 02 vòng. Vòng 1 thi trắc nghiệm được thực hiện bằng hình thức thi trên giấy với nội dung phần thi trắc nghiệm gồm 3 phần: Kiến thức chung 60 câu hỏi thời gian 60 phút; Ngoại ngữ 30 câu hỏi thời gian 30 phút; Tin học 30 câu hỏi thời gian 30 phút. Vòng 2 thi viết môn nghiệp vụ chuyên ngành với nội dung kiến thức, năng lực, kỹ năng thực thi công vụ của người dự tuyển công chức theo yêu cầu của vị trí việc làm cần tuyển dụng với thời gian 180 phút.

 Người trúng tuyển trong kỳ thi tuyển công chức phải có đủ các điều kiện:  Có kết quả điểm thi tại vòng 2 đạt từ 50 điểm trở lên; Có số điểm vòng 2 cộng với điểm ưu tiên (nếu có) cao hơn lấy theo thứ tự từ cao xuống thấp trong phạm vi chỉ tiêu được tuyển dụng của từng vị trí việc làm. Trường hợp có từ 02 người trở lên có kết quả điểm thi vòng 2 cộng với điểm ưu tiên (nếu có) bằng nhau ở chỉ tiêu cuối cùng cần tuyển dụng thì người có kết quả điểm thi vòng 2 cao hơn là người trúng tuyển; nếu vẫn không xác định được thì người đứng đầu cơ quan có thẩm quyền tuyển dụng công chức quyết định người trúng tuyển. Người không trúng tuyển trong kỳ thi tuyển công chức không được bảo lưu kết quả thi tuyển cho các kỳ thi tuyển lần sau.

Người đăng ký dự tuyển công chức nộp trực tiếp Phiếu đăng ký dự tuyển công chức theo mẫu kèm theo Kế hoạch này tại Trung tâm Phục vụ Hành chính công tỉnh (số 83, đường Phạm Tung, Phường 3, Thành phố Tây Ninh, tỉnh Tây Ninh). Thời gian nhận Phiếu đăng ký dự tuyển của người đăng ký dự tuyển là ít nhất là 30 ngày kể từ ngày thông báo tuyển dụng công khai trên phương tiện thông tin đại chúng, trang thông tin điện tử của UBND tỉnh Tây Ninh. Riêng đối với các cơ quan thuộc khối Đảng, đoàn thể do Ban Tổ chức Tỉnh ủy Tây Ninh thông báo về tất cả các nội dung liên quan theo quy định. Trước ngày tổ chức thi tuyển, giao Sở Nội vụ công bố danh sách người có đủ điều kiện dự tuyển và niêm yết công khai tại trụ sở làm việc của Sở Nội vụ.

UBND tỉnh giao Sở Nội vụ chủ trì phối hợp với các cơ quan và đơn vị có liên quan tham mưu triển khai thực hiện có hiệu quả kế hoạch này.

Ngọc Thu


Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây