Triển khai thực hiện Kế hoạch cải cách hành chính và kiểm soát thủ tục hành chính năm 2019 trên địa bàn tỉnh

Thứ năm - 03/01/2019 18:00 126 0
Theo Quyết định số 3123/QĐ-UBND ngày 21/12/2018 của UBND tỉnh về việc ban hành Kế hoạch CCHC và kiểm soát TTHC thực hiện trên địa bàn tỉnh Tây Ninh năm 2019. Nhằm kịp thời triển khai, thực hiện thống nhất, đồng bộ kế hoạch CCHC và kiểm soát TTHC năm 2019 trên địa bàn tỉnh. Ngày 03/01/2019, Chủ tịch UBND tỉnh ban hành công văn yêu cầu Các sở, ban, ngành tỉnh, UBND các huyện, thành phố thực hiện các nội dung sau:

Căn cứ Kế hoạch của UBND tỉnh đã phê duyệt và tình hình thực tế tại cơ quan, địa phương xây dựng Kế hoạch CCHC trong phạm vi quản lý của ngành, địa ph­ương, trực tiếp triển khai và tổ chức thực hiện Kế hoạch này đảm bảo thời gian quy định.

Đẩy mạnh tuyên truyền, phổ biến sâu rộng dưới nhiều hình thức đối với từng nội dung của Kế hoạch CCHC và kiểm soát TTHC đã được phê duyệt tại Quyết định số 3123/QĐ-UBND ngày 21/12/2018 của UBND tỉnh.

Quan tâm đào tạo, bồi dưỡng, quy hoạch, đề bạt, bổ nhiệm và khen thưởng đối với những cán bộ, công chức, viên chức có nhiều sáng kiến cải cách hành chính, tận tâm, tận tụy trong phục vụ Nhân dân, đặc biệt làm tốt công tác CCHC, cải cách và kiểm soát TTHC của từng cơ quan.

Gắn công tác CCHC, kiểm soát TTHC với việc thi đua, khen thưởng, quy hoạch, đề bạt, bổ nhiệm cán bộ, công chức, viên chức và xác định mức độ hoàn thành nhiệm vụ đối với các tập thể, cá nhân, đặc biệt là người đứng đầu của từng cơ quan, địa phương. Dành một nội dung trong báo cáo định kỳ về CCHC, kiểm soát TTHC để báo cáo cụ thể, rõ ràng kết quả thực hiện các nội dung nêu trên.

Giữ mối liên hệ chặt chẽ với cơ quan đầu mối tham mưu trong công tác CCHC và kiểm soát TTHC của tỉnh (Văn phòng Đoàn đại biểu Quốc hội, HĐND và UBND tỉnh Tây Ninh) để có nhiều thông tin phục vụ tốt trong thực hiện, chỉ đạo, điều hành về CCHC và kiểm soát TTHC trong năm 2019.

Báo Tây Ninh, Đài Phát thanh và Truyền hình tỉnh dành nhiều thời lượng để thông tin, tuyên truyền đến người dân, doanh nghiệp và toàn xã hội về nội dung kế hoạch cũng như những kết quả triển khai, thực hiện trong năm 2019 trên địa bàn tỉnh.

Văn phòng Đoàn đại biểu Quốc hội, HĐND và UBND tỉnh Tây Ninh theo dõi đôn đốc, kiểm tra việc thực hiện và tổng hợp báo cáo UBND tỉnh kết quả thực hiện.

NN

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây