Trung tâm Hành chính công tỉnh Tây Ninh chung tay phòng, chống dịch Covid-19

Thứ tư - 18/03/2020 15:00 168 0
Để góp phần phòng, chống dịch bệnh Covid-19, thực hiện chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ về thực hiện nghiêm việc đeo khẩu trang nơi công cộng từ ngày 16/3/2020, Trung tâm Hành chính công tỉnh Tây Ninh quán triệt cho các cán bộ, công nhân viên và người dân khi đến thực hiện thủ tục hành chính và liên hệ công tác đều phải đeo khẩu trang theo đúng qui định.

1354b09e39b1c2ef9ba0.jpg

Cùng với việc tuyên truyền, hướng dẫn cho người dân đeo khẩu trang nơi công cộng thì Trung tâm Hành chính công tỉnh Tây Ninh cũng đã trang bị nước rửa tay, gel rửa tay được đặt ngay trước cửa ra, vào Trụ sở để người dân sử dụng trước khi giao dịch đồng thời thông báo khuyến cáo người dân nên rửa tay thường xuyên để phòng ngừa dịch bệnh lây lan. Bên cạnh đó, trước khi vào làm thủ tục thì người dân được kiểm tra thân nhiệt, dán tem xác nhận đã được đo thân nhiệt để đảm bảo an toàn cho bản thân và người xung quanh khi mà dịch bệnh Covid -19 đang có diễn biễn ngày càng phức tạp. Người dân cũng được khuyến khích giao dịch trực tuyến trên cổng thông tin điện tử (theo địa chỉ Website: dichvucong.tayninh.gov.vn hoặc Zalo: Cổng Hành chính công tỉnh Tây Ninh) để hạn chế việc tiếp xúc đông người.

 Cùng với việc từng bước nâng cao hiệu quả hoạt động với phương châm "Chuyên nghiệp - Thân thiện - Trách nhiệm" và lấy sự hài lòng của người dân làm thước đo trong đánh giá kết quả giải quyết thủ tục hành chính, Trung tâm Hành chính công tỉnh Tây Ninh tích cực chung tay trong công tác phòng, chống dịch Covid – 19 trên địa bàn tỉnh Tây Ninh./.

Hoàng Sơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây