UBND tỉnh chỉ đạo: gửi file điện tử hồ sơ trình Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ

Thứ năm - 02/11/2017 16:00 98 0
Ngày 2/11/2017, Uỷ ban nhân dân tỉnh có văn bản số 2943/UBND-KSTT chỉ đạo các sở, ban, ngành tỉnh, UBND các huyện, thành phố thực hiện nghiêm túc việc gửi file điện tử hồ sơ trình Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ cho Văn phòng UBND tỉnh.

Theo đó, tất cả các hồ sơ, văn bản trình Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ (trừ văn bản có nội dung mật chỉ gửi văn bản giấy), sau khi dự thảo hoàn chỉnh phải chuyển toàn bộ hồ sơ giấy và file điện tử cho Văn phòng UBND tỉnh. Văn phòng UBND tỉnh chỉ thẩm định, xử lý đối với các hồ sơ, văn bản trình Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ khi nhận đầy đủ hồ sơ giấy và file điện tử của các cơ quan, đơn vị, địa phương có liên quan theo đúng quy định.

Đồng thời, UBND tỉnh giao Văn phòng UBND tỉnh có trách nhiệm thực hiện gửi file điện tử và scan toàn bộ hồ sơ trình cho Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ đối với những hồ sơ nêu trên theo đúng quy định tại Điều 13 quy chế làm việc của Chính phủ ban hành kèm theo Nghị định số 138/2016/NĐ-CP ngày 01/10/2016. Đồng thời, theo dõi, kiểm tra, kiểm soát các hồ sơ của các cơ quan, đơn vị, địa phương liên quan và thực hiện theo đúng quy trình khi phát hành văn bản.

TC

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây