Biên phòng Tây Ninh: Tặng hơn 1 tỷ đồng tiền mặt cho các lực lượng tham gia chống dịch trên biên giới

Thứ năm - 03/06/2021 20:00 169 0
Hơn 1,1 tỷ đồng tiền mặt vừa được Bộ Chỉ huy BĐBP tỉnh Tây Ninh trao tặng đến tất cả cán bộ, chiến sỹ thuộc các lực lượng đang thực hiện nhiệm vụ quản lý bảo vệ biên giới và phòng chống dịch Covid-19 tại 159 điểm chốt dã chiến nằm trên địa bàn 5 huyện thị biên giới của Tây Ninh.

Trên địa bàn huyện Tân Châu, ngày 2/6, Đại tá Nguyễn Tài Sơn, Chính uỷ BĐBP Tây Ninh đã đến thăm hỏi, động viên các cán bộ, chiến sỹ thuộc các lực lượng Biên phòng, Công an, Quân sự và Dân quân tự vệ hiện đang thực hiện nhiệm vụ quản lý bảo vệ biên giới và phòng chống dịch Covid-19 tại 22 điểm chốt đứng chân trên địa bàn 2 Đồn biên phòng Kà Tum và Tân Hà phụ trách quản lý.


Đại tá Nguyễn Tài Sơn, Chính uỷ BĐBP Tây Ninh tặng quà cho các lượng lượng tại điểm chốt số 8 Đồn Biên phòng Kà Tum

Tại các điểm chốt, Chính uỷ BĐBP Tây Ninh tặng mỗi điểm chốt một phần quà gồm các nhu yếu phẩm thiết yếu và tặng cho tất cả cán bộ, chiến sỹ đang thực hiện nhiệm vụ trên biên giới mỗi người 1 triệu đồng tiền mặt, với hy vọng san sẽ bớt những khó khăn cùng các chiến sỹ. Đồng thời, ân cần động viên các lực lượng, nêu cao tinh thần đoàn kết, khắc phục khó khăn, tiếp tục duy trì nghiêm các chế độ tuần tra, kiểm soát, áp dụng nghiêm các biện pháp phòng chống dịch, không chủ quan lơ là trước tình hình dịch bệnh ngày càng lây lan nghiêm trọng trên cả địa bàn nội và ngoại biên.

Được biết, số tiền hỗ trợ cho các chiến sỹ lần này được trích từ nguồn kinh phí do Đảng bộ, chính quyền, nhân dân và lực lượng vũ trang thành phố Hồ Chí Minh hỗ trợ tỉnh Tây Ninh trong công tác phòng chống dịch, bao gồm trang bị vật tư y tế, nhu yếu phẩm và tiền mặt trị giá 3,2 tỷ đồng.

Lê Quân


Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây