Chuẩn bị phục vụ Lễ công bố thành lập Thành phố Tây Ninh

Thứ ba - 11/02/2014 00:00 102 0
Chiều ngày 10/02/2014, Sở Thông tin và Truyền thông tổ chức cuộc họp với các doanh nghiệp viễn thông trên địa bàn để trao đổi bàn giải pháp triển khai các phương án kỹ thuật nhằm đảm bảo thông tin liên lạc phục vụ Lễ công bố thành lập Thành phố Tây Ninh, thuộc tỉnh Tây Ninh.

 

 

 Đồng chí Phan Thành Thắm - Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông chủ trì cuộc họp. Đến dự có lãnh đạo và cán bộ phụ trách kỹ thuật của các Doanh nghiệp Vinaphone, Mobifone, Viettel.

Qua trao đổi đại diện các doanh nghiệp viễn thông cho biết: Các doanh nghiệp đã chuẩn bị sẵn sàng các phương án đảm bảo thông tin liên lạc như tăng cường thêm các trạm thu phát sóng di động, mở rộng dung lượng các Trạm thu phát sóng hiện có trên địa bàn xung quanh khu vực sân lễ (Vinaphone và Mobifone mỗi đơn vị  hiện có 6 Trạm BTS quanh khu vực sân lễ và sẽ tăng cường thêm 02 trạm lưu động; Viettel hiện có 9 trạm).

Ngoài việc đảm bảo thông tin liên lạc, Sở Thông tin và Truyền thông được Ban Tổ chức giao nhiệm vụ phối hợp với các cơ quan báo chí trong và ngoài tỉnh đẩy mạnh công tác thông tin tuyên truyền về những thành tựu của tỉnh Tây Ninh nói chung và của Thị xã Tây Ninh nói riêng trong quá trình công nghiệp hoá, hiện đại hoá tỉnh nhà; Quá trình hình thành, phát triển từ Thị xã Tây Ninh đến Thành phố Tây Ninh. Đến nay, Sở đã phát hành Thư mời dự lễ và công văn đề nghị hỗ trợ tuyên truyền của Ban Tổ chức đến 10 cơ quan báo chí ở Trung ương và Thành phố Hồ Chí Minh; đang triển khai kế hoạch phối hợp với Báo Tây Ninh và UBND Thành phố Tây Ninh chuẩn bị tiếp đón các phóng viên báo chí ngoài tỉnh đến dự và đưa tin Lễ công bố thành lập Thành phố Tây Ninh.

NQ

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây