Hội thảo sử dụng năng lượng tiết kiệm và hiệu quả

Thứ sáu - 19/08/2016 16:00 28 0
Sáng ngày 19/8, tại Khách sạn Đông Phương, Sở Công thương Tây Ninh chủ trì phối hợp cùng Công ty Trách nhiệm hữu hạn (TNHH) Đại Quang Phát (Thành phố Hồ Chí Minh) tổ chức hội thảo sự dụng năng lượng tiết kiệm và hiệu quả năm 2016.

IMG_8962.JPG

Quang cảnh buổi hội thảo

Tham gia hội thảo có đại diện cơ quan quản lý nhà nước tỉnh, huyện liên quan và 42 doanh nghiệp là cơ sở sử dụng năng lượng điện trọng điểm trên địa bàn tỉnh năm 2015.

Phát biểu tại hội thảo, ông Phạm Văn Quan - Phó Giám đốc Sở Công thương Tây Ninh cho biết Tây Ninh rất quan tâm đến việc thực hiện Luật sử dụng năng lượng tiết kiệm và hiệu quả. Hội thảo là một trong những biện pháp để tuyên truyền, vận động các đối tượng sử dụng năng lượng có những nhận thức sâu sắc hơn những quy định của pháp luật về sử dụng tiết kiệm năng lượng.

Tại buổi hội thảo, đại diện Sở Công thương Tây Ninh thông tin tình hình sử dụng năng lượng tiết kiệm và hiệu quả trên địa bàn tỉnh trên địa bàn tỉnh năm 2015; triển khai, hướng dẫn các văn bản quy phạm pháp luật có liên quan đến việc sử dụng năng lượng tiết kiệm và hiệu quả đối với doanh nghiệp trọng điểm; Quản lý sử dụng năng lượng bền vững trong doanh nghiệp, giới thiệu chương trình hỗ trợ Kiểm toán năng lượng; Công ty TNHH Đại Quang Phát giới thiệu các biện pháp tiết kiệm năng lượng trong chiếu sáng công cộng "công nghệ và sử dụng đèn LED"; Công ty Điện lực Tây Ninh hướng dẫn các biện pháp tiếp kiệm năng lượng trong sản xuất.

Tại hội thảo các đại biểu, đại diện các doanh nghiệp trao đổi về tiết kiệm năng lượng, xoay quanh vấn đề về sử dụng điện hợp lý, các phương pháp sử dụng điện tiết kiệm và lựa chọn các thiết bị tiết kiệm năng lượng hiệu quả.

Sử dụng năng lượng tiết kiệm và hiệu quả là việc áp dụng các biện pháp quản lý và kỹ thuật nhằm giảm tổn thất, giảm mức tiêu thụ năng lượng của phương tiện, thiết bị mà vẫn đảm bảo nhu cầu, mục tiêu đặt ra đối với quá trình sản xuất.

          Vũ Hải

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây