Lãnh đạo UBND tỉnh kiểm tra các điểm thi tốt nghiệp THPT năm 2022

Thứ tư - 06/07/2022 19:00 183 0
Chiều ngày 06/7, Phó Chủ tịch thường trực UBND tỉnh Võ Đức Trong - Trưởng Ban chỉ đạo thi tốt nghiệp THPT tỉnh năm 2022 cùng các thành viên kiểm tra công tác chuẩn bị Kỳ thi tại các điểm thi trên địa bàn huyện Dương Minh Châu và thị xã Hòa Thành.

Đoàn đến kiểm tra điểm thi số 7 đặt tại trường THPT Dương Minh Châu (huyện Dương Minh Châu) và điểm thi số 10 đặt tại trường THPT Lý Thường Kiệt (thị xã Hòa Thành).

Điểm thi đặt tại trường THPT Dương Minh Châu có 408 thí sinh với 17 phòng thi. Điểm thi đặt tại trường THPT Lý Thường Kiệt có 770 thí sinh dự thi với 34 phòng thi.


Phó Chủ tịch thường trực UBND tỉnh Võ Đức Trong (bìa phải) kiểm tra phòng thi tại điểm thi đặt tại trường THPT Dương Minh Châu

Theo báo cáo của UBND các địa phương, công tác chuẩn bị đã hoàn tất, các phòng thi đã được niêm phong, bàn ghế sắp sếp đúng theo quy định; khuôn viên điểm thi được dọn dẹp sạch sẽ, đảm bảo an ninh trật tự trong thời gian trước và trong thời gian tổ chức thi; có phương án đảm bảo công tác phòng cháy, chữa cháy, tạo điều kiện hỗ trợ chỗ ăn, nghỉ cho giáo viên, cán bộ đến coi thi. Lực lượng y tế cũng ứng trực để sẵn sàng chủ động ứng phó khi có tình huống xảy ra. Hoạt động tiếp sức mùa thi cũng được tổ chức chu đáo tạo sự động viên đối với các thí sinh.

Ngay trong buổi chiều, các thí sinh đã được nghe phổ biến Quy chế thi và lịch thi. Cả hai điểm thi này đều có thí sinh vắng mặt trong buổi sinh hoạt. Riêng các thí sinh được phát hiện dương tính với Covid-19, tùy theo nguyện vọng của thí sinh nếu muốn tham dự Kỳ thi, điểm thi sẽ tạo điều kiện cho thí sinh thi tại phòng thi dự phòng.

Tất cả các lực lượng chức năng đã nghiêm túc thực hiện nhiệm vụ được phân công nhất là công tác đảm bảo an ninh trật tự, đề thi được bảo mật đúng quy định.

 

Phó Chủ tịch thường trực UBND tỉnh Võ Đức Trong (bìa trái) kiểm tra phòng thi tại điểm thi đặt tại trường THPT Lý Thường Kiệt

Sau khi kiểm tra thực tế, Phó Chủ tịch thường trực UBND tỉnh Võ Đức Trong đánh giá cao công tác chuẩn bị của các điểm thi và đề nghị các lực lượng được huy động tham gia tổ chức Kỳ thi nghiêm túc thực hiện nhiệm vụ được giao để Kỳ thi được diễn ra an toàn, nghiêm túc, minh bạch, khách quan và đạt chất lượng.

XV


Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây