Nghiệm thu đề tài “Biên soạn văn học địa phương Tây Ninh để giảng dạy trong trường phổ thông”

Thứ hai - 27/07/2015 17:00 87 0
Ngày 23/7/2015, Sở Khoa học và Công nghệ (KH&CN) Tây Ninh đã tổ chức nghiệm thu đề tài cấp tỉnh: “Biên soạn văn học địa phương Tây Ninh để giảng dạy trong trường phổ thông” do Ths. Đổng Ngọc Lập – Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo Tây Ninh chủ trì thực hiện.

detainghiemthu.jpg

Toàn cảnh hội đồng nghiệm thu

Hội đồng nghiệm thu đề tài có sự tham dự của ông Nguyễn Ngọc Dũng – Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy, Chủ tịch Hội đồng; bà Phạm Thị Lan Hương – Giám đốc Sở KH&CN, Phó Chủ tịch Hội đồng; PGS.TS. Lê Giang – Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn TP.HCM; PGS-TS. Nguyễn Thành Thi – Trường Đại học Sư phạm TP.HCM tham gia phản biện cùng các thành viên đang công tác tại các đơn vị trong tỉnh có liên quan.

Đề tài đã nghiên cứu và xây dựng tài liệu văn học địa phương tỉnh Tây Ninh, tạo ra các tài liệu giáo khoa về văn học địa phương Tây Ninh dành cho học sinh trung học cơ sở và trung học phổ thông, các tài liệu hướng dẫn giảng dạy dành cho giáo viên nhằm phục vụ cho việc học tập và nghiên cứu giảng dạy văn học địa phương theo chỉ đạo của Bộ Giáo dục và Đào tạo. Đồng thời các tài liệu cung cấp thêm cho người đọc kiến thức về văn học địa phương.

Các thành viên Hội đồng đã đánh giá cao những kết quả đạt được của đề tài. Kết quả của đề tài sẽ góp phần nâng cao chất lượng dạy học môn Ngữ văn tại các trường phổ thông Tây Ninh, bảo tồn và phát huy giá trị văn hóa truyền thống của địa phương; giúp cho ngành giáo dục và đào tạo có tài liệu giáo khoa (SGK) và tài liệu hướng dẫn giảng dạy (SGV) Văn học địa phương Tây Ninh trong trường phổ thông.

Đề tài được Hội đồng nghiệm thu đánh giá xếp loại Khá.

Phòng TT – SHTT

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây