Sửa đổi, bổ sung Quy định chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn và cơ cấu tổ chức của Thanh tra tỉnh Tây Ninh

Thứ sáu - 03/05/2019 15:00 165 0
Ngày 25/4/2019, UBND tỉnh ban hành Quyết định số 10/2019/QĐ-UBND nhằm sửa đổi khoản 2 Điều 3 Quyết định số 36/2015/QĐ-UBND ngày 17 tháng 7 năm 2015 của UBND tỉnh Tây Ninh về quy định chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn và cơ cấu tổ chức của Thanh tra tỉnh Tây Ninh.

Theo đó, tổ chức tham mưu tổng hợp và chuyên môn, nghiệp vụ của Thanh tra tỉnh Tây Ninh được sửa đổi thành 04 phòng, cụ thể bao gồm: Văn phòng; Phòng Thanh tra, giải quyết khiếu nại, tố cáo lĩnh vực Kinh tế - Xã hội (Phòng Nghiệp vụ 1); Phòng Thanh tra, giải quyết khiếu nại, tố cáo lĩnh vực Nội chính - Tài nguyên (Phòng Nghiệp vụ 2); Phòng Thanh tra về phòng, chống tham nhũng, giám sát, kiểm tra và xử lý sau thanh tra (Phòng Nghiệp vụ 3). Việc bổ nhiệm, miễn nhiệm, kỷ luật Trưởng phòng, Phó Trưởng phòng, Chánh Văn phòng, Phó Chánh Văn phòng thuộc Thanh tra tỉnh thực hiện theo quy định của pháp luật và phân cấp quản lý công chức của UBND tỉnh.

Theo Quyết định số 10/2019/QĐ-UBND của UBND tỉnh, Thanh tra tỉnh Tây Ninh giảm từ 06 phòng chuyên môn, nghiệp vụ còn 04 phòng chuyên môn, nghiệp vụ.

TT

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây