Sở Giáo dục và Đào tạo: Sơ kết lần thứ nhất hợp tác toàn diện công nghệ thông tin – viễn thông giai đoạn 2014-2020

Thứ hai - 17/08/2015 18:00 40 0
Ngày 14/8/2015, Sở Giáo dục và Đào tạo diễn tổ chức Hội nghị sơ kết lần thứ nhất hợp tác toàn diện công nghệ thông tin – viễn thông giữa Sở Giáo dục và Đạo tạo và Chi nhánh Viettel Tây Ninh giai đoạn 2014-2020; Tham dự Hội nghị có lãnh đạo Sở Giáo dục và Đào tạo, lãnh đạo Chi nhánh Viettel Tây Ninh cùng Ban giám hiệu các trường học, các Trung tâm giáo dục thường xuyên trên địa bàn tỉnh.

Anh 2.jpg

Giám đốc Sở GDĐT tặng thưởng các đơn vị trường học đạt thành tích tốt trong việc ứng dụng CNTT-VT trong giảng dạy, học tập.

Chương trình được triển khai thực hiện trên cơ sở thoả thuận hợp tác toàn diện về Công nghệ thông tin – Viễn thông giữa Bộ Giáo dục và Đào tạo và Tập đoàn Viễn thông Quân đội Viettel. Thực hiện chủ trương này trong thời gian qua, Viettel đã thực hiện nhiều chương trình, chính sách dành cho ngành giáo dục như triển khai cung cấp đường truyền Internet miễn phí đến tất cả các đơn vị trường học; hỗ trợ hạ tầng máy chủ, xây dựng trang thông tin điện tử cho các trường học cũng như hệ thống phần mềm ứng dụng phục vụ công tác quản lý giảng dạy và học tập.

Ngoài chương trình hợp tác, Chi nhánh Viettel Tây Ninh còn thực hiện nhiều chương trình, chính sách hỗ trợ học bỗng cho học sinh, sinh viên trên địa bàn tỉnh.

Phát biểu tại hội nghị, ông Đổng Ngọc Lập - Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo đánh giá cao kết quả hợp tác, sự hỗ trợ về tài chính của Chi nhánh Viettel Tây Ninh cho ngành giáo dục Tây Ninh trong thời gian qua và mong muốn thời gian tới, các đơn vị trong ngành giáo dục nỗ lực hơn nữa, triển khai đạt hiệu quả, hoàn thành nội dung chương trình hợp tác.

Cũng trong Hội nghị, Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo trao tặng Bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh cho Chi nhánh Viettel Tây Ninh vì đã có nhiều đóng góp, hỗ trợ cho sự nghiệp giáo dục và đào tạo Tây Ninh và tặng thưởng 10 đơn vị trường học đạt thành tích tốt trong việc ứng dụng CNTT trong giảng dạy, học tập.

Mộng Tâm

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây