Sở Thông tin và Truyền thông tổ chức tập huấn sử dụng hệ thống một cửa điện tử

Thứ hai - 29/08/2016 14:00 29 0
Từ ngày 22/8/2016 đến ngày 29/8/2016 tại Trung Tâm Công nghệ thông tin và Truyền thông, Sở Thông tin và Truyền thông phối hợp với Công ty TNHH hệ thống thông tin GMC FPT đã tổ chức lớp tập huấn sử dụng hệ thống một cửa điện tử cho 50 học viên là nhân sự phụ trách công nghệ thông tin, lãnh đạo phụ trách và các nhân sự tiếp nhận hồ sơ tại bộ phận một cửa tại 10 Sở và khoảng 150 lãnh đạo phụ trách và các nhân sự tiếp nhận hồ sơ tại bộ phận một cửa của 49 UBND xã trên địa bàn tỉnh.

hinh tap huan_o.jpg

Các học viên thực hành trên máy vi tính.

Mục tiêu lớp tập huấn nhằm ứng dụng công nghệ thông tin trong công tác cải cách thủ tục hành chính, giảm thiểu giấy tờ, nâng cao hiệu quả quản lý điều hành và cung cấp các thủ tục hành chính công trực tuyến phục vụ người dân và doanh nghiệp đạt dịch vụ công mức độ 3 cho 10 sở, 49 xã.

Tại lớp tập huấn, các học viên được hướng dẫn các chức năng trên phần mềm một cửa điện tử: tiếp nhận hồ sơ, thụ lý hồ sơ, phê duyệt hồ sơ, nhận hồ sơ bổ sung, hủy hồ sơ tiếp nhận, trả hồ sơ cho nhân dân và chức năng thống kê báo cáo. Ngoài ra, các học viên khi tham gia tập huấn được thực hành trên phần mềm và được giảng viên giới thiệu về phần mềm Dịch vụ công như: nộp hồ sơ trực tuyến, nhận hồ sơ qua mạng…

Thanh Thanh

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây