Tân Châu hưởng ứng ngày sách Việt Nam

Thứ ba - 19/04/2016 10:00 71 0
Các hoạt động hưởng ứng ngày sách Việt Nam trên địa bàn huyện Tân Châu sẽ diễn ra đến hết tháng 4 năm 2016.

Các em học sinh chọn sách đọc.

Nhằm khuyến khích và phát triển phong trào đọc sách trong cộng đồng, vừa qua, tại trường THCS Thị Trấn Tân Châu, Thư viện huyện Tân Châu phối hợp với Thư viện tỉnh Tây Ninh tổ chức các hoạt động hưởng ứng ngày sách Việt Nam 21.4.2016.

Trong ngày hội, các em học sinh được đọc sách miễn phí với trên 1.000 đầu sách các loại do Thư viện tỉnh, Thư viện huyện phục vụ tại chỗ. Ngoài ra, các em còn được tham gia các trò chơi đố vui có thưởng với những kiến thức xoay quanh việc đọc sách hàng ngày. 

Theo kế hoạch, các hoạt động hưởng ứng ngày sách Việt Nam trên địa bàn huyện Tân Châu diễn ra đến hết tháng 4 năm 2016. Theo đó, tại thư viện các trường tiểu học, trung học cơ sở, Trung tâm học tập cộng đồng của các xã, thị trấn sẽ tổ chức trưng bày, giới thiệu sách, phục vụ đọc sách miễn phí cho tất cả bạn đọc và tổ chức các chương trình quyên góp ủng hộ sách cho các trường học vùng sâu, vùng xa.

Trưng bày sách trong ngày hội.

Việc tổ chức ngày hội đọc sách tạo điều kiện tốt nhất để nâng cao nhận thức của người dân về ý nghĩa, tầm quan trọng của việc đọc sách, nâng cao kiến thức và phát triển tư duy, rèn luyện nhân cách con người.

Theo BTNO

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây