Tân Châu khai trương dịch vụ đổi giấy phép lái xe qua bưu điện

Thứ năm - 16/06/2016 16:00 167 0
Nhằm tạo thuận lợi cho người dân đổi giấy phép lái xe mô tô, ôtô, ngày 16/6/2016, Bưu điện huyện Tân Châu khai trương dịch vụ đổi giấy phép lái xe qua bưu điện.

DSC00066.JPG

Khai trương dịch vu đổi GPLX tại bưu điện Tân Châu.

Đây là là dịch vụ được Bưu điện Tây Ninh phối hợp với Sở Giao thông vận tải tỉnh tiếp nhận hồ sơ cấp đổi giấp phép lái xe qua bưu điện và phát trả kết quả tại địa chỉ theo yêu cầu. Người dân có nhu cầu đổi giấy phép lái xe mới chỉ cần đem theo giấy phép lái xe đã cũ và giấy chứng minh nhân dân đến tại Bưu điện Tân Châu nộp hồ sơ theo quy định. Trong thời gian từ 4 đến 10 ngày Bưu điện Tân Câu cam kết chuyển phát hồ sơ bằng dịch vụ nhanh nhất và chính xác đến tay người dân.

Được biết đến ngày 16/6 dịch vụ được triển khai được 6 điểm phục vụ đổi giấy phép lái xe qua bưu điện trên toàn tỉnh. Đây là dịch vụ tiết kiệm được công sức, thời gian, chi phí đi lại, chờ đợi; thời gian tiếp nhận hồ sơ qua bưu điện linh hoạt, điểm giao dịch rộng khắp trong toàn tỉnh, phù hợp với nhiều đối tượng đặc biệt là đối tượng công nhân lao động, người dân ở các huyện biên giới của tỉnh; hạn chế được phương tiện lưu thông trên đường, giảm thiểu được rủi ro tiềm ẩn về giao thông.

 

Thụy Thảo

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây