Trung tướng Phạm Văn Dỹ - Chính ủy Quân khu 7 nói chuyện với các tân binh Tân Châu trước lúc lên đường nhập ngũ

Thứ tư - 11/03/2015 11:00 46 0
Ngày 05/03/2015, huyện Tân Châu đã tổ chức chương trình văn nghệ với chủ đề “Giữ trọn niềm tin” và bế mạc Hội trại tuổi trẻ tòng quân năm 2015.

Trung tướng Phạm Văn Dỹ nói chuyện với các tân binh

Đến dự có Trung tướng Phạm Văn Dỹ - Chính ủy Quân khu 7, Đại tá Đỗ Văn Bảnh - Phó Chủ nhiệm Chính trị Quân khu 7, đại tá Hoàng Đình Chung, Chính ủy Bộ chỉ huy Quân sự tỉnh, lãnh đạo Huyện ủy, UBND huyện Tân Châu, các tân binh và đông đảo thân nhân và nhân dân trong huyện.

            Nhiều tiết mục văn nghệ ca ngợi truyền thống hào hùng của dân tộc, tình yêu quê hương đất nước, ca ngợi mùa xuân đã được các đoàn viên thanh niên huyện Tân Châu và những nghệ sĩ không chuyên đến từ đoàn văn công Quân khu 7 thể hiện. Ngoài ra đêm văn nghệ còn được giao lưu với gia đình các tân binh và thanh niên đã xuất ngũ và cựu chiến binh.

            Nói chuyện với 140 tân binh của huyện Tân Châu chuẩn bị lên đường nhập ngũ, Trung tướng Phạm Văn Dỹ - Chính ủy Quân khu 7 đã ôn lại truyền thống hào hùng, vẻ vang của dân tộc ta từ thời Hai Bà Trưng cho đến khi nước ta sạch bóng quân thù. Trung tướng Phạm Văn Dỹ nhấn mạnh: các thế hệ cha anh đi trước đã không tiếc máu xương để dành lại độc lập tự do cho dân tộc, thế hệ trẻ hôm nay phải ra sức giữ vững bờ cõi biên cương của Tổ quốc. Thay mặt cho Đảng ủy, Bộ Tư lệnh Quân khu 7 trung tướng Phạm Văn Dỹ chúc các tân binh mạnh khỏe và hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Với lối nói chuyện cuốn hút, Trung tướng Phạm Văn Dỹ đã giúp các tân binh yên tâm hơn, củng cố thêm niềm tin, ra sức phấn đấu rèn luyện trong môi trường quân đội, hoàn thành tốt nhiệm vụ vẻ vang mà Đảng và nhân dân giao phó.

                                                                                                                        Công Điều

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây