ĐBQH gặp gỡ lãnh đạo địa phương trước kỳ họp Quốc hội khóa XIV

Thứ tư - 10/05/2017 10:00 69 0
Chiều 9.5, Đoàn đại biểu quốc hội đơn vị tỉnh Tây Ninh tổ chức Hội nghị đại biểu quốc hội (ĐBQH) với lãnh đạo địa phương trước kỳ họp lần thứ 3, Quốc hội khóa XIV.

Ông Huỳnh Thanh Phương- Phó Trưởng đoàn ĐBQH đơn vị tỉnh Tây Ninh, ông Hoàng Đình Chung- ĐBQH đơn vị tỉnh Tây Ninh chủ trì hội nghị, cùng sự tham gia của đại diện  các sở, ban, ngành tỉnh.

ĐBQH gặp gỡ lãnh đạo địa phương trước kỳ họp Quốc hội khóa XIV

Ông Huỳnh Thanh Phương- Phó Trưởng đoàn ĐBQH đơn vị tỉnh Tây Ninh phát biểu tại hội nghị.

Tại hội nghị, ông Đỗ Minh Quang- Q.Chánh Văn phòng Đoàn ĐBQH tỉnh Tây Ninh báo cáo về kết quả trả lời của các bộ, ngành trung ương đối với kiến nghị của cử tri Tây Ninh trước kỳ họp lần thứ 2. Theo đó, có 21 bộ, ngành trung ương đã trả lời cử tri tỉnh những vấn đề liên quan đến nhiều lĩnh vực.

Tham dự hội nghị, đại diện một số sở, ngành như Sở Tư pháp, Sở Kế hoạch và Đầu tư, Sở Khoa học và Công nghệ, Ban quản lý khu kinh tế tỉnh... đã kiến nghị đến ĐBQH những bất cập trong quá trình thực thi chính sách pháp luật và các văn bản liên quan như tiền thuê đất, thủ tục liên quan đến công chứng, bất cập trong việc cấp giấy phép xây dựng, ban hành giá thu gom, vận chuyển, xử lý chất thải rắn, thời hiệu giải quyết tố cáo cần được bổ sung vào Luật tố cáo; bất cập trong việc xử lý tài sản thi hành án đã bán đấu giá xong nhưng bản án bị tòa án cấp cao tuyên hủy...

Ông Huỳnh Thanh Phương – Phó Trưởng đoàn ĐBQH đơn vị tỉnh Tây Ninh đánh giá cao những kiến nghị của các sở, ngành tại hội nghị và sẽ ghi nhận những ý kiến để báo cáo Ban Dân nguyện Quốc hội xem xét, chuyển cho các bộ, ngành trung ương trả lời.

Theo Báo Tây Ninh Online

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây