Tây Ninh tổ chức lễ tuyên dương học sinh giỏi đạt giải thưởng Lê Quý Đôn năm học 2016-2017

Thứ ba - 09/05/2017 15:00 42 0
Sáng ngày 09/5/2017, tại Hội trường Sở Giáo dục và Đào tạo đã diễn ra lễ tuyên dương học sinh giỏi đạt giải thưởng Lê Quý Đôn năm học 2016 – 2017.

Tham dự lễ có ông Nguyễn Thanh Ngọc, Phó Chủ tịch thường trực UBND tỉnh, ông Phạm Hùng Thái, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, bà Mai Thị Lệ, Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo, bà Nguyễn Thị Dung, Phó Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy, ông Nguyễn Hữu Ngân, Phó Giám đốc Sở Nội vụ, ông Nguyễn Tiến Tân, Phó Bí thư Tỉnh đoàn, cùng với các lãnh đạo: Công đoàn ngành Giáo dục, Hội Khuyến học tỉnh, Hội Cựu giáo chức tỉnh, Phòng Giáo dục và Đào tạo các huyện, thành phố.,.. cùng với giáo viên của các trường có học sinh đạt giải thưởng và 229 em học sinh,..

Hơn 20 năm qua, giải thưởng Lê Quý Đôn đã trở thành giải cao quý, khích lệ, động viên, chấp cánh cho những tài năng trẻ của tỉnh nhà vươn lên. Hàng năm học sinh giỏi được trao giải thưởng Lê Quý Đôn đã trưởng thành trở thành những học sinh vừa hồng, vừa chuyên, những sinh viên tài năng và đã có nhiều em thành công trong công việc và cuộc sống. Giải thưởng Lê Quý Đôn được trao cho các em trong buổi lễ cũng là phần thưởng cao quý dành cho các thầy cô giáo, những người đã góp phần quan trọng ươm mầm cho tài năng trẻ, tạo nên những thành tích trong học tập của các em.

Tại buổi lễ, Phó Chủ tịch thường trực UBND tỉnh Nguyễn Thanh Ngọc đã tuyên dương 229 em học sinh nhận giải thưởng Lê Quý Đôn.

giaithuonglequydon.jpg

Phó Chủ tịch thường trực UBND tỉnh Nguyễn Thanh Ngọc và Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo Mai Thị Lệ trao bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh cho các em học sinh đạt giải thưởng.

Cũng tại buổi lễ, Phó Chủ tịch thường trực UBND tỉnh Nguyễn Thanh Ngọc yêu cầu ngành Giáo dục và Đào tạo tiếp tục thực hiện đổi mới tư duy giáo dục, đổi mới quản lý giáo dục để đào tạo con người Việt Nam phát triển toàn diện, yêu gia đình, yêu Tổ quốc; có kiến thức và kỹ năng cơ bản, khả năng sáng tạo để làm chủ bản thân, sống tốt và làm việc hiệu quả - thực học, thực nghiệp; phát triển tốt nhất tiềm năng của mỗi cá nhân; đóng góp tích cực vào sự phát triển của đất nước; xây dựng nguồn nhân lực có chất lượng cho quốc gia và từng địa phương, nhiệm vụ đó đòi hỏi toàn xã hội phải chung tay góp sức chăm lo cho sự nghiệp giáo dục và đào tạo, phải phát huy tinh thần hiếu học của dân tộc, tạo ra môi trường học tập lành mạnh, đúng đắn, sáng tạo, nhất là tiếp tục đổi mới mạnh mẽ, căn bản, toàn diện, giáo dục và đào tạo theo tinh thần Nghị quyết Hội nghị lần thứ 8, chống tiêu cực trong ngành giáo dục và đào tạo, hướng tới sự giáo dục trung thực, dạy thật, học thật và đạt kết quả thật.

Riêng đối với các em học sinh, Phó Chủ tịch thường trực UBND tỉnh Nguyễn Thanh Ngọc nhắn nhủ các em hãy tiếp tục phấn đấu nâng cao năng lực tự học và luôn phát huy tính tích cực, chủ động sáng tạo trong học tập, không ngừng rèn luyện, không bằng lòng với những gì mình đạt được mà phải phấn đấu học cho bản thân, cho gia đình và cho xã hội, học để lập thân, lập nghiệp, có khả năng đáp ứng sự nghiệp công nghiệp hóa, hiện đại hóa của đất nước,…tương lai của các em được khởi nguồn từ chính sự nỗ lực trong các em học sinh.

                                                                        KGVX

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây