Đại biểu quốc hội Huỳnh Thanh Phương tiếp xúc cử tri trước kỳ họp thứ 7 Quốc hội Khoá XIV tại nơi làm việc

Thứ sáu - 10/05/2019 14:00 75 0
Sáng ngày 10/5/2019, Ông Huỳnh Thanh Phương - Phó trưởng Đoàn đại biểu Quốc hội đơn vị tỉnh Tây Ninh chủ trì Hội nghị lấy ý kiến góp ý các dự thảo Luật trước kỳ họp thứ 7 Quốc hội Khoá XIV với cử tri là cán bộ, công chức, viên chức, người lao động tại nơi làm việc.

Tham dự Hội nghị với hơn 40 cán bộ, công chức, viên chức, người lao động làm việc tại Văn phòng Đoàn Đại biểu Quốc hội, Hội đồng nhân dân và Ủy ban nhân dân tỉnh (Văn phòng) và Sở Nội vụ.

TXCT lan7.JPG

Ông Huỳnh Thanh Phương - Phó trưởng Đoàn Đại biểu Quốc hội đơn vị tỉnh Tây Ninh chủ trì Hội nghị

Sau khi nghe Đại biểu Quốc hội Huỳnh Thanh Phương thông báo về dự kiến nội dung và thời gian kỳ họp thứ 7 Quốc hội khóa XIV diễn ra vào ngày 20/5/2019 sắp tới, các cử tri phát biểu ý kiến liên quan về một số khó khăn trong việc thực hiện Luật Đầu tư công; Việc thực hiện thí điểm sáp nhập 03 Văn phòng Đoàn đại biểu Quốc hội, Hội đồng nhân dân tỉnh và Ủy ban nhân dân tỉnh còn nhiều bất cập, chưa phù hợp; Quy trình ban hành văn bản quy phạm cần rút ngắn các bước; Đề xuất sửa đổi giờ làm việc của các cơ quan hành chính trên toàn quốc bắt đầu từ 8 giờ 30 phút là không phù hợp với địa phương. Ngoài ra, các cử tri cũng có các ý kiến xoay quanh Luật Tổ chức Chính phủ, Luật Chính quyền địa phương, Luật Cán bộ, công chức và Luật Viên chức. Liên quan đến vấn đề sách giáo khoa, cử tri cũng kiến nghị về sự lựa chọn sách giáo khoa cần giữ ổn định cho việc giảng dạy, học tập theo quy định của pháp luật.

Ông Huỳnh Thanh Phương – Phó Trưởng Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Tây Ninh, đánh giá cao tinh thần thẳng thắn của các cử tri tại buổi làm việc, Đoàn Đại biểu Quốc hội sẽ tổng hợp các ý kiến cử tri của tỉnh, trình và kiến nghị với Quốc hội, Chính phủ và các Bộ ngành Trung ương tại kỳ họp thứ 7 sắp diễn ra.

TT


Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây