Đài Phát thanh và Truyền hình Tây Ninh kỷ niệm 45 năm ngày thành lập

Thứ ba - 01/11/2022 09:00 213 0
Chiều ngày 01/11, Đài Phát thanh và Truyền hình Tây Ninh tổ chức lễ Kỷ niệm 45 năm ngày thành lập (01/11/1977 - 01/11/2022).

NgaythanhlapDTH-1.jpg

Đồng chí Nguyễn Mạnh Hùng - Phó Bí thư Tỉnh ủy tặng hoa chúc mừng ngày thành lập Đài Phát thanh và Truyền hình Tây Ninh

Đến tham dự có đồng chí Nguyễn Mạnh Hùng - Phó Bí thư Tỉnh ủy; đồng chí Võ Đức Trong - Phó Chủ tịch thường trực UBND tỉnh; đồng chí Nguyễn Thanh Phong - Phó Chủ tịch HĐND tỉnh, lãnh đạo các sở, ban, ngành tỉnh cùng các đồng chí nguyên lãnh đạo Đài Phát thanh và Truyền hình Tây Ninh qua các thời kỳ.

 NgaythanhlapDTH-2.jpg

Giám đốc Đài Phát thanh và Truyền hình Tây Ninh Vũ Xuân Trường phát biểu tại buổi lễ

Phát biểu ôn lại truyền thống, Giám đốc Đài Phát thanh và Truyền hình Tây Ninh Vũ Xuân Trường cho biết, kể từ khi phát sóng số phát thanh đầu tiên, trải qua những khó khăn, thách thức, Đài Phát thanh và Truyền hình Tây Ninh đã không ngừng phát triển lớn mạnh như hôm nay. Hiện Đài đang phát sóng trên 20 kênh trên 8 hạ tầng số khác nhau, tạo nên uy tín, thương hiệu riêng của TTV11 - là kết quả, những đền đáp xứng đáng cho nỗ lực của tập thể cán bộ, phóng viên, biên tập viên, kỹ thuật viên của Đài. Từ 2 bản tin hàng ngày, hiện Đài đã nâng lên 8 bản tin hàng ngày được trực tiếp phát sóng góp phần thực hiện tốt nhiệm vụ chính trị được giao. Bên cạnh đó, Đài đã kết nối, hợp tác với các đơn vị truyền thông sản xuất những chương trình tạo dấu ấn, sức hút với khán giả.

 NgaythanhlapDTH-3.jpg

Giám đốc Đài Phát thanh và Truyền hình Tây Ninh Vũ Xuân Trường trao hoa cho các đồng chí nguyên lãnh đạo Đài

Giám đốc Đài Phát thanh và Truyền hình Tây Ninh thông tin thêm, từ ngày 01/11/2022, Đài chính thức phát sóng 6 chương trình hoàn toàn mới đánh dấu bước tiến mới của Đài hướng tới phục vụ nhu cầu ngày càng đa dạng của các khán, thính giả. Thành quả đó là nền tảng vững chắc để tập thể Đài tiếp tục phấn đấu vươn lên xứng đáng trở thành cơ quan truyền thông của Đảng bộ, chính quyền, nhân dân Tây Ninh, chuyển tải những nét độc đáo của vùng đất, con người Tây Ninh đến với khán giả khắp mọi miền đất nước, đảm bảo mục tiêu “Thông tin đa dạng - Bạn của mọi nhà”.

 NgaythanhlapDTH-4.jpg

Đồng chí Nguyễn Mạnh Hùng - Phó Bí thư Tỉnh ủy mong muốn Đài Phát thanh và Truyền hình Tây Ninh tiếp tục tiên phong trong công tác thông tin, tuyên truyền

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Nguyễn Mạnh Hùng - Phó Bí thư Tỉnh ủy nhấn mạnh, trước yêu cầu ngày càng cao của khán giả, cùng sự phát triển, cạnh tranh mạnh mẽ của các kênh truyền thông khác, Đài Phát thanh và Truyền hình Tây Ninh đã không ngừng đổi mới, sáng tạo, tìm hướng đi mới, phương pháp, cách thức tiếp cận mới, nhất là quan tâm xây dựng đội ngũ phóng viên, biên tập viên, đội ngũ cộng tác viên năng động, linh hoạt, quan tâm đến chất lượng hình ảnh, chất lượng nội dung để duy trì, phát triển lượng khán thính giả xem đài, giữ được vai trò, nhiệm vụ chính trị được giao, làm cầu nối quan trọng trong định hướng thông tin, góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế xã hội địa phương.
Với nhận định, “chúng ta đang bước vào một kỷ nguyên mới, thời đại chuyển đổi số để hướng đến chính quyền số, kinh tế số và xã hội số phát huy những thành tựu, truyền thống 45 năm hình thành và phát triển”, Phó Bí thư Tỉnh ủy mong muốn Đài Phát thanh và Truyền hình tỉnh cần tiếp tục tiên phong trong công tác thông tin, tuyên truyền, thông tin nhanh chóng, chính xác, sinh động về chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của nhà nước, góp phần đưa nghị quyết của Đảng, nhất là Nghị quyết Đại hội XI Đảng bộ Tỉnh vào cuộc sống; phản ánh kịp thời tâm tư, nguyện vọng của người dân; đấu tranh với những biểu hiện tiêu cực, quan điểm sai trái, bảo vệ vững chắc nền tảng tư tưởng của Đảng. Phát huy truyền thống đoàn kết của tập thể cán bộ, đảng viên, chung sức, đồng lòng, không ngừng đổi mới, sáng tạo, khơi dậy mạnh mẽ ý chí, khát vọng vươn lên, tạo ra thế và lực mới cho sự phát triển, nhanh chóng cập nhật, thay đổi tư duy làm báo, tạo đột phá trong xử lý thông tin và hình thức thể hiện, phù hợp với tình hình phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh.

 NgaythanhlapDTH-5.jpg

Đồng chí Võ Đức Trong - Phó Chủ tịch thường trực UBND tỉnh chúc mừng các tập thể, cá nhân được nhận bằng khen của UBND tỉnh

Nhân dịp này, UBND tỉnh tặng bằng khen cho 2 tập thể, 1 cá nhân đạt thành tích xuất sắc Liên hoan phát thanh toàn quốc lần thứ XV năm 2022. Đài Phát thanh và Truyền hình Tây Ninh cũng vinh danh các nhóm tác giả và tác giả đạt giải tại Liên hoan phát thanh toàn quốc lần thứ XV năm 2022.
Thanh Hoa



Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây