Đoàn công tác Quy hoạch – Kiến trúc, Bộ Xây dựng làm việc tại Tây Ninh

Thứ năm - 25/07/2019 17:00 112 0
Chiều ngày 25/7, Đoàn công tác Quy hoạch – Kiến trúc của Bộ Xây dựng do đồng chí Trần Thu Hằng - Vụ trưởng Vụ Quy hoạch - Kiến trúc làm Trưởng đoàn có buổi làm việc với UBND tỉnh Tây Ninh.

quyhoach-kientruc.jpg

Quang cảnh buổi làm việc

Đồng chí Trương Văn Ngôn - Tỉnh ủy viên, Giám đốc Sở Xây dựng cùng lãnh đạo các đơn vị liên quan tiếp và làm việc với đoàn công tác.

Tại buổi làm việc, đồng chí Trương Văn Ngôn - Tỉnh ủy viên, Giám đốc Sở Xây dựng báo cáo với đoàn một số kết quả trọng tâm trong công tác rà soát, điều chỉnh, hoàn thiện các quy hoạch, kế hoạch liên quan đến phát triển kinh tế - xã hội các xã biên giới đất liền; quy hoạch xây dựng đường tuần tra biên giới và các công trình bảo vệ biên giới, quy hoạch hệ thống cửa khẩu biên giới; công tác lập và quản lý quy hoạch xây dựng nông thôn mới, nhất là đồ án quy hoạch nông thôn mới các xã biên giới. Qua đó cho thấy, Tây Ninh rất quan tâm đến công tác xây dựng nông thôn mới ở các xã biên giới, nhằm nâng cao đời sống vật chất và tinh thần cho người dân. Bên cạnh đó, Tây Ninh cũng đang triển khai xây dựng đường tuần tra biên giới.

quyhoach-kientruc1.jpg

Đồng chí Trần Thu Hằng - Vụ trưởng Vụ Quy hoạch - Kiến trúc phát biểu tại buổi làm việc

Phát biểu tại buổi làm việc, đồng chí Trần Thu Hằng - Vụ trưởng Vụ Quy hoạch - Kiến trúc cám ơn lãnh đạo các sở, ngành tỉnh Tây Ninh đã cung cấp thông tin tổng quát về các vấn đề đoàn đặt ra. Qua đó, đoàn nhận thấy Tây Ninh đã có sự chủ động trong triển khai thực hiện các nội dung liên quan đến phát triển kinh tế - xã hội các xã biên giới đất liền và chia sẻ những khó khăn của tỉnh trong giải quyết các vấn đề liên quan.

Qua buổi làm việc, Đoàn sẽ tổng hợp những khó khăn, vướng mắc cùng những kiến nghị của Tây Ninh về các vấn đề liên quan, báo cáo lên Thủ tướng Chính phủ để có những chỉ đạo thực hiện phát triển kinh tế xã hội vùng biên cũng như đảm bảo an ninh quốc phòng khu vực này.

Sau buổi làm việc, Đoàn đi thực tế Khu dân cư Chàng Riệc tại xã Tân Lập, huyện Tân Biên và Khu tái định cư tại ấp Tà Dơ, xã Tân Thành, huyện Tân Châu để nắm thêm tình hình thực tiễn.

Song Trần

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây