Đoàn công tác Tỉnh ủy Bắc Ninh: Thăm và tặng quà tết cho người nghèo tỉnh Tây Ninh

Thứ bảy - 09/01/2016 08:00 120 0
Sáng ngày 08/01, đoàn công tác Tỉnh ủy Bắc Ninh do Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Nguyễn Hữu Quất làm trưởng đoàn đã đến thăm Thường trực Tỉnh ủy Tây Ninh và tặng quà cho người nghèo nhân dịp Tết Nguyên đán Bính Thân 2016.

DSC_5493.JPG

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Bắc Ninh Nguyễn Hữu Quất (bên trái) trao biểu trưng số tiền 500 triệu đồng cho tỉnh Tây Ninh chăm lo cho người nghèo nhân dịp Tết Nguyên đán Bính Thân​.

Tiếp đoàn tại trụ sở Tỉnh ủy có Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Nguyễn Minh Tân, Chủ tịch UB MTTQ Việt Nam tỉnh Huỳnh Văn Quang, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Thanh Ngọc, Giám đốc Sở Lao động Thương binh và Xã hội Diệp Thị Hiệp.

Tại buổi tiếp, thay mặt lãnh đạo tỉnh Bắc Ninh, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Nguyễn Hữu Quất đã thông tin về một nét chính về tình hình kinh tế - xã hội của tỉnh Bắc Ninh trong năm 2015. Nhân dịp này, Tỉnh ủy – HĐND – UBND – UBMTTQVN tỉnh Bắc Ninh đã tặng quà cho người nghèo của tỉnh Tây Ninh số tiền là 500 triệu đồng.

Thay mặt lãnh đạo tỉnh Tây Ninh, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Nguyễn Minh Tân cảm ơn đoàn công tác của Tỉnh ủy Bắc Ninh đã dành thời gian đến thăm và tặng quà cho người nghèo của tỉnh. Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Nguyễn Minh Tân cho biết, phấn khởi trước những thành tựu mà Bắc Ninh đã đạt được trong thời gian qua. Chúc Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân tỉnh Bắc Ninh năm mới mạnh khỏe, hạnh phúc, chúc mối quan hệ hai tỉnh ngày càng phát triển tốt đẹp.

Tố Tuấn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây