Đoàn công tác y tế thành phố Hải Phòng kết thúc đợt hỗ trợ công tác phòng, chống dịch Covid-19 tại Tây Ninh

Chủ nhật - 16/01/2022 23:00 81 0
Sáng ngày 16/01, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thanh Ngọc có buổi gặp mặt Đoàn công tác y tế thành phố Hải Phòng khi sau kết thúc đợt hỗ trợ điều trị bệnh nhân Covid-19 tại Tây Ninh.


Buổi gặp mặt được diễn ra tại khu du lịch núi Bà Đen

Trước tình hình phức tạp của dịch bệnh Covid-19 tại các tỉnh thành, phố phía Nam, tháng 12 năm 2021, Đoàn công tác y tế thành phố Hải Phòng đã đến hỗ trợ công tác phòng, chống dịch tại tỉnh Tây Ninh, trực tiếp làm việc tại Bệnh viện dã chiến số 6 (Khu Công nghiệp Phước Đông, huyện Gò Dầu). Đoàn gồm 50 cán bộ y tế của thành phố Hải Phòng, với 20 bác sĩ và 30 điều dưỡng.


Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thanh Ngọc phát biểu tại buổi gặp mặt

Tại buổi gặp mặt, thay mặt lãnh đạo tỉnh Tây Ninh, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thanh Ngọc gửi lời tri ân, cảm ơn sâu sắc đến Đoàn công tác y tế thành phố Hải Phòng đã đến hỗ trợ, điều trị cho bệnh nhân Covid-19 tại Tây Ninh thời gian qua, góp phần giảm tải cho ngành y tế tỉnh nhà, đồng thời giúp các bệnh nhân mắc Covid-19 hạn chế chuyển nặng và giảm tỷ lệ tử vong, bảo vệ tính mạng cho nhân dân.

Theo Chủ tịch UBND tỉnh, đến nay, Tây Ninh đã đủ điều kiện chuyển sang thích ứng linh hoạt, an toàn, kiểm soát tốt dịch bệnh Covid-19 đồng thời khôi phục phát triển kinh tế - xã hội. Kết quả này của cả tỉnh có sự đóng góp to lớn của lực lượng y, bác sĩ tuyến đầu hỗ trợ cho Tây Ninh, trong đó có thành phố Hải Phòng. Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thanh Ngọc hy vọng, các bác sĩ, điều dưỡng thành phố Hải Phòng đã có những kỷ niệm đẹp về mảnh đất, con người Tây Ninh trong thời gian làm việc tại đây và mong sẽ có dịp tiếp tục đón đoàn trở lại để cảm nhận sự phát triển của Tây Ninh.


Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thanh Ngọc trao bằng khen tri ân các y bác sĩ

Dịp này, Chủ tịch UBND tỉnh trao tặng bằng khen cho các cá nhân Đoàn công tác y tế thành Phố Hải Phòng đã hoàn thành xuất sắc công tác hỗ trợ phòng, chống dịch bệnh Covid-19 tại Tây Ninh trong thời gian qua.

Hoàng Giang


Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây