Đoàn y, bác sĩ tỉnh Bắc Giang có nhiều đóng góp tích cực cho công tác chống dịch tại Tây Ninh

Thứ sáu - 13/08/2021 11:00 103 0
Ngày 13/8, Phó Chủ tịch thường trực UBND tỉnh Võ Đức Trong, Phó Trưởng Ban chỉ đạo phòng chống dịch bệnh tỉnh đã có buổi làm việc và trao bằng khen cho các y, bác sĩ tỉnh Bắc Giang khi hoàn thành thời gian hỗ trợ chống dịch tại Tây Ninh.

Trước đó, Sở Y tế tỉnh Bắc Giang đã cử 5 y, bác sĩ, điều dưỡng có nhiều kinh nghiệm trong công tác phòng chống dịch Covid-19 đến hỗ trợ tỉnh Tây Ninh trong công tác phòng chống dịch tại tỉnh trong thời gian một tháng, từ ngày 15/7/2021.
 Trong thời gian này, đoàn y, bác sĩ Sở Y tế tỉnh Bắc Giang đã hỗ trợ ngành y tế Tây Ninh về công tác nâng cao năng lực xét nghiệm và công tác truy vết nguồn lây, kiểm soát dịch. Đặc biệt là chia sẻ, hướng dẫn ngành y tế Tây Ninh lắp đặt và tự pha chế môi trường vận chuyển virus SARS-CoV-2 tại chỗ, phục vụ công tác xét nghiệm.


Phó chủ tịch thường trực UBND tỉnh Võ Đức Trong trao tặng bằng khen ghi nhận những đóng góp của đoàn vào công tác phòng, chống dịch ở Tây Ninh

Thay mặt lãnh đạo tỉnh và Nhân dân Tây Ninh, Phó chủ tịch thường trực UBND tỉnh Võ Đức Trong đã gửi lời cảm ơn đến các chuyên gia y tế nói riêng và tình cảm của tỉnh Bắc Giang dành cho Tây Ninh trong việc chia sẻ khó khăn trong công tác phòng chống dịch tại tỉnh. Đồng thời ghi nhận những nỗ lực và đóng góp của các chuyên gia y tế trong suốt thời gian hỗ trợ tại Tây Ninh.
Cũng nhân dịp này, UBND tỉnh cũng đã tặng bằng khen cho tập thể Sở Y tế tỉnh Bắc Giang và cho 4 y, bác sĩ, điều dưỡng về những đóng góp, chia sẻ với Tây Ninh trong công tác phòng chống dịch bệnh Covid-19 trong thời gian một tháng qua.

XV


Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây