Đợt đầu tiên đón người dân Tây Ninh lưu trú tại thành phố Hồ Chí Minh về địa phương

Thứ tư - 25/08/2021 22:00 108 0
Sau khi được tiêm vaccine và xét nghiệm test nhanh âm tính, người dân Tây Ninh được đón từ Bến xe miền Tây về các địa phương trong toàn tỉnh đợt 1.

Trưa 25/8, tại Trung tâm thi đấu thể thao tỉnh, UBND thành phố Tây Ninh tổ chức đón 42 người về quê (danh sách xác nhận là 59 người).


Sau khi được đón tại Trung tâm thi đấu thể thao tỉnh, người dân cư ngụ tại thành phố Tây Ninh tiếp tục di chuyển đến các trạm y tế phường, xã để làm thủ tục cách ly theo quy định

Tại đây, người dân được Thành Đoàn tiếp nhận, hỗ trợ cùng các xã, phường xác minh từng trường hợp. Tiếp đó, Thành Đoàn sắp xếp phương tiện đưa về trạm y tế từng phường, xã để y tế và địa phương thực hiện các biện pháp cách ly y tế theo đúng quy định.

Việc tổ chức đón người dân về địa phương được đảm bảo an toàn, tiết kiệm và tuân thủ nghiêm các biện pháp phòng chống dịch bệnh Covid-19 trong suốt quá trình di chuyển.

Được biết, công tác đón người Tây Ninh lưu trú tại thành phố Hồ Chí Minh có nguyện vọng trở về địa phuong trong thời gian thực hiện giãn cách xã hội phòng chống dịch Covid-19 theo Chỉ thị số 16/CT-TTg được thực hiện đến ngày 29/8, với khoảng hơn 2.000 người được đón về.

Hoàng Giang


Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây