Bí thư Tỉnh đoàn Huỳnh Thanh Phương: Kỳ vọng vào sự thành công của Đại hội

Thứ sáu - 22/01/2016 16:00 99 0
Đại diện cho Tuổi trẻ tỉnh Tây Ninh tham dự Đại hội, Bí thư Tỉnh đoàn Huỳnh Thanh Phương đã có cuộc trao đổi ngắn với PV Báo Tây Ninh ngay trước giờ làm việc sáng trong ngày thứ hai của Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XII.

ky vong.jpg

Bí thư Tỉnh đoàn Huỳnh Thanh Phương và Bí thư Tỉnh uỷ Trần Lưu Quang tại Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XII của Đảng.

PV: Xin anh cho biết cảm nhận của mình khi lần đầu tiên tham dự một Đại hội có ý nghĩa hết sức quan trọng trong công cuộc xây dựng và bảo vệ Tổ quốc?

Bí thư Tỉnh đoàn Huỳnh Thanh Phương: Đại hội lần thứ XII của Đảng là cơ quan lãnh đạo cao nhất của Đảng, quyết định những vấn đề hệ trọng của đất nước trong 5 năm tới. Việc tham gia quyết định các vấn đề quan trọng đó, là niềm vinh hạnh của từng đại biểu. Đối với cá nhân tôi, lần đầu tiên tham dự Đại hội với niềm phấn khởi và đặt trọn niềm tin vào sự thành công của Đại hội.

PV: Là một trong những đại biểu đại diện cho đoàn viên thanh niên, anh kỳ vọng Đại hội sẽ mang lại điều gì cho thế hệ trẻ?

Bí thư Tỉnh đoàn Huỳnh Thanh Phương: Đại hội lần này là đại hội của "đoàn kết, dân chủ, kỷ cương và đổi mới", nhiệm vụ chính của Đại hội là đánh giá việc thực hiện Nghị quyết 11 của Đảng và quyết định phương hướng, mục tiêu, nhiệm vụ 5 năm 2016 – 2020; nghe BCH Trung ương khoá XI kiểm điểm và bầu BCH Trung ương khoá XII. Với tầm vóc quan trọng như vậy, sự thành công của Đại hội sẽ góp phần, vừa cổ vũ, vừa động viên, là cơ sở để toàn Đảng, toàn dân phấn đấu nỗ lực nhiều hơn nữa để đưa đất nước Việt Nam phát triển bền vững và vững mạnh.

Đối với thế hệ trẻ, chúng tôi rất kỳ vọng, sự thành công của Đại hội sẽ mở ra nhiều cơ hội, thuận lợi để thế hệ trẻ Việt Nam nói chung, Tây Ninh nói riêng cống hiến những nhiệt huyết, tài năng của mình cho sự phát triển của đất nước. Đồng thời, chúng tôi cũng hy vọng rằng, các cấp uỷ Đảng tiếp tục quan tâm, xác định đúng vị trí, vai trò của thanh niên để lực lượng này ngày càng có thêm nhiều điều kiện để cống hiến cho Tổ quốc, cho dân tộc.​

Đặng Hoàng Thái

(thực hiện)

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây