Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thị Thu Thủy tiếp xúc với cử tri phường 3, thành phố Tây Ninh

Thứ năm - 13/08/2015 11:00 176 0
Ngày 12/8/2015, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thị Thu Thủy và bà Nguyễn Thị Kim Quyên, đại biểu Hội đồng nhân dân tỉnh có tiếp xúc với cử tri phường 3, thành phố Tây Ninh sau kỳ họp thứ 15.

cttiepxucstp.jpg

Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thị Thu Thủy và bà Nguyễn Thị Kim Quyên trong buổi tiếp xúc.

Tại buổi tiếp xúc này, cử tri phường 3 được nghe đại biểu HĐND tỉnh thông báo nội dung, chương trình kỳ họp Hội đồng nhân dân tỉnh vừa qua; đồng thời trả lời những ý kiến, kiến nghị của cử tri phường 3 trong lần tiếp xúc trước.

Qua đó, cử tri phường 3 bày tỏ phấn khởi và tin tưởng trước sự nỗ lực của các đại biểu HĐND tỉnh, chính quyền địa phương trong giải quyết bức xúc của cử tri. Đồng thời, cũng nêu 2 kiến nghị như: một trường hợp giải quyết hồ sơ ở địa phương chậm, kéo dài, gây khó khăn cho người dân và hồ sơ có giải quyết được hay không thì trả lời cho người dân biết; xem xét việc khu phố khu phố 3 yêu cầu người dân xây bức tường trước nhà có hợp lý không?.

Trong buổi tiếp xúc, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thị Thu Thủy còn thông tin thêm về tình hình phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh Tây Ninh cũng như thành phố thời gian qua với những thuận lợi, khó khăn, thách thức; nhất là việc kêu gọi đầu tư còn hạn chế; và phương hướng, giải pháp để tỉnh, thành phố tiếp tục phát triển trong thời gian tới. Qua đó, mong tiếp tục nhận ý kiến của cử tri đóng góp cho sự phát triển của địa phương, tỉnh. Đối với ý kiến cử tri, Chủ tịch UBND tỉnh đề nghị địa phương cần sớm giải quyết thỏa đáng và phản hồi cho người dân được biết.

Quế Hương

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây