Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Văn Tân tặng quà Trung thu cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn ở thành phố Tây Ninh

Thứ hai - 17/09/2018 17:00 43 0
Sáng ngày 17-9, Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Văn Tân cùng lãnh đạo Sở Lao động, Thương binh và Xã hội, Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh, lãnh đạo UBND thành phố Tây Ninh tham dự buổi họp mặt và tặng quà trung thu cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biêt khó khăn và trẻ em dân tộc thiểu số trên địa bàn các phường Hiệp Ninh, Ninh Thạnh và Ninh Sơn.

IMG_5384.JPG

Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Văn Tân trao quà trung thu cho các em thiếu nhi

Tại buổi họp mặt, các em thiếu nhi được thưởng thức những tiết mục văn nghệ do các bạn thiếu nhi phường Ninh Thạnh biểu diễn, được xem đánh trống hội và múa lân vui nhộn; được nghe thư của Chủ tịch UBND tỉnh gửi các cháu thiếu niên, nhi đồng trong toàn tỉnh nhân dịp tết Trung thu.

Sau đó, 133 em thiếu nhi có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn và trẻ em dân tộc thiểu số trên địa bàn 3 phường được nhận quà gồm bánh trung thu và lồng đèn từ các vị lãnh đạo tỉnh, chúc các em có một mùa trung thu thật vui tươi, đầm ấm.

Được biết, trong dịp đón tết Trung thu năm nay, tỉnh dành cho Thành phố 270 suất quà, trong số hơn 1.000 suất quà dành cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trong toàn tỉnh vui đón tết Trung thu, mỗi phần trị giá 250.000 đồng. Ngoài ra, UBND Thành phố cũng trích ngân sách trao tặng quà cho 150 em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, mỗi phần trị giá 270.000 đồng.

XV


Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây