Chủ tịch UBND tỉnh thăm, kiểm tra công vụ đầu năm

Thứ tư - 17/02/2021 19:00 64 0
Sáng ngày 17/02, ngày làm việc đầu tiên sau Tết Nguyên đán Tân Sửu, Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh Nguyễn Thanh Ngọc đã có buổi đến thăm, kiểm tra công vụ tại một số cơ quan, đơn vị cấp tỉnh.

Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thanh Ngọc (giữa) cùng đoàn công tác chụp ảnh lưu niệm với lãnh đạo Đài

Tại Đài Phát thanh – Truyền hình Tây Ninh, Chủ tịch Ủy ban nhân tỉnh gửi lời chúc mừng năm mới đến các cán bộ, công chức, viên chức, người lao động đang làm việc tại Đài. Chủ tịch Ủy ban nhân tỉnh đánh giá, thời gian qua, Đài Phát thanh - Truyền hình Tây Ninh đã có sự phát triển, với nhiều chương trình chất lượng cao, phục vụ đắc lực cho việc kêu gọi đầu tư, thúc đẩy phát triển kinh tế xã hội của tỉnh và cơ bản đáp ứng nhu cầu thông tin, giải trí của người dân.

Chủ tịch Ủy ban nhân tỉnh cho biết, lãnh đạo tỉnh luôn dành sự quan tâm, tạo điều kiện để Đài ngày càng phát triển, đồng thời đặt nhiều kỳ vọng, trong thời gian tới, Đài Phát thanh - Truyền hình Tây Ninh sẽ ngày càng vươn xa, khẳng định vị thế trong khu vực và trong cả nước.

Cùng ngày, Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh Nguyễn Thanh Ngọc cũng đến thăm, kiểm tra công vụ tại một số cơ quan, đơn vị cấp tỉnh khác.

Sơn Vương

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây