Học sinh, sinh viên Tây Ninh đóng góp trí tuệ, sức trẻ, xây dựng và phát triển quê hương

Thứ bảy - 07/01/2023 23:00 191 0
Ngày 07/01, UBND tỉnh tổ chức chương trình họp mặt học sinh, sinh viên Tây Ninh nhân dịp Xuân Quý Mão 2023, chủ đề “Sinh viên Tây Ninh - Kết nối truyền thống - Kiến tạo tương lai” với sự có mặt gần 500 học sinh, sinh viên đang học tập, sinh hoạt trong và ngoài tỉnh.

Đồng chí Nguyễn Mạnh Hùng - Phó Bí thư Tỉnh ủy, đồng chí Võ Đức Trong - Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh và lãnh đạo các Sở, ban ngành tỉnh cùng tham dự buổi họp mặt.

Chương trình họp mặt học sinh sinh viên diễn ra nhiều hoạt động sôi nổi với các tiết mục văn nghệ, các gian hàng Tết, đố vui ngày Tết, nói chuyện chuyên đề với chủ đề sinh viên trong thời đại công nghệ số và lựa chọn nghề nghiệp...

hopmatHSSV-1.jpg

hopmatHSSV-2.jpg

Nhiều hoạt động sôi nổi giao lưu, gặp gỡ của học sinh, sinh viên trong buổi họp mặt

Tại buổi họp mặt, học sinh sinh viên có cơ hội gặp gỡ với lãnh đạo tỉnh, giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm học tập, hoạt động phong trào; tìm hiểu quá trình phát triển kinh tế, văn hóa, xã hội và cơ hội phát triển nghề nghiệp trên địa bàn tỉnh.

hopmatHSSV-3.jpg

Đồng chí Nguyễn Mạnh Hùng - Phó Bí thư Tỉnh ủy tặng hoa chúc mừng các tấm gương tiêu biểu của tỉnh.

Phát biểu tại buổi họp mặt, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Võ Đức Trong chào mừng các bạn học sinh, sinh viên đang học tập, sinh hoạt trong và ngoài tỉnh cùng họp mặt vui đón Xuân Quý Mão 2023. Chương trình họp mặt học sinh, sinh viên là hoạt động truyền thống do UBND tỉnh tổ chức hàng năm, là sự quan tâm của lãnh đạo tỉnh đối với lực lượng trí thức trẻ, là nơi giao lưu, gặp gỡ với các tấm gương thanh niên, học sinh, sinh viên có tinh thần nhiệt huyết, những tài năng trẻ, đạt nhiều thành tích nổi bật, đồng thời tạo sự giao lưu, hiểu biết giữa các học sinh, sinh viên là cầu nối liên kết, tương trợ lẫn nhau trong quá trình học tập và công tác.

Chương trình năm nay như lời nhắn gửi đến các bạn học sinh, sinh viên hãy cùng nhau cố gắng, phấn đấu trong học tập; xung kích, sáng tạo và năng động trong các hoạt động tình nguyện thanh niên; tham gia giữ gìn và kết nối các giá trị truyền thống của tỉnh nhà; đóng góp trí tuệ, sức trẻ thanh niên vào những phần việc thiết thực, kiến tạo, xây dựng và phát triển quê hương.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh mong muốn các bạn học sinh, sinh viên Tây Ninh tiếp tục cố gắng học tập, rèn luyện, trở thành những trí thức trẻ tài năng, mang sức trẻ, trí tuệ về chung tay đóng góp xây dựng quê hương Tây Ninh ngày càng giàu đẹp, phát triển.

Nhân dịp này, UBND tỉnh khen thưởng cho 21 sinh viên đạt thành tích xuất sắc và 2 sinh viên vượt khó học tốt đang học tập các trường Đại học, Cao đẳng, Trung cấp trong và ngoài tỉnh năm học 2021-2022.

 

hopmatHSSV-5.jpg

Đồng chí Võ Đức Trong – Phó Chủ tịch thường trực UBND tỉnh tặng bằng khen của UBND tỉnh cho các học sinh, sinh viên đạt thành tích xuất sắc, vượt khó học tốt

LN

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây