Họp mặt học sinh, sinh viên Xuân Đinh Dậu 2017: nhiều thiết thực và hiệu quả

Thứ sáu - 13/01/2017 12:00 40 0
Nhằm tạo điều kiện cho học sinh, sinh viên tỉnh Tây Ninh đang theo học tại các trường Trung cấp, Cao đẳng, Đại học, Học viện trong và ngoài tỉnh họp mặt nhân dịp Tết cổ truyền của dân tộc, thể hiện sự quan tâm của Đảng và Nhà nước đối với lực lượng trí thức trẻ, thu hút nguồn nhân lực về tham gia xây dựng và phát triển kinh tế - xã hội địa phương, ngày 27/12/2016, Ủy ban nhân dân tỉnh ban hành kế hoạch số 3705 /KH-UBND tổ chức họp mặt học sinh, sinh viên Xuân Đinh Dậu năm 2017.

Họp mặt học sinh, sinh viên  là hoạt động thường niên của tỉnh Tây Ninh, do Tỉnh đoàn tổ chức, phát động. Buổi họp mặt là dịp để học sinh, sinh viên tỉnh Tây Ninh có điều kiện họp mặt nhân dịp Tết cổ truyền của dân tộc, giúp cho học sinh, sinh viên nắm bắt tình hình phát triển kinh tế - xã hội, những định hướng phát triển của tỉnh, thông tin về các chính sách đào tạo và thu hút nhân tài, nhu cầu tuyển dụng lao động trên địa bàn tỉnh. Buổi họp mặt cũng là cơ hội cho các bạn sinh viên, học sinh giao lưu, gặp gỡ với các tấm gương thanh niên vượt khó, giàu nghị lực, thành đạt, đồng thời tạo sự hiểu biết giữa các học sinh, sinh viên với nhau tiến tới xây dựng cộng đồng đoàn kết, gắn bó, tương trợ lẫn nhau trong quá trình học tập và công tác.

hopmsinh vien.JPG

Đoàn ĐBQH chụp ảnh lưu niệm với các bạn sinh viên (Ảnh minh họa)

Theo nội dung Kế hoạch, chương trình họp mặt sinh viên Xuân Đinh Dậu 2017 sẽ tổ chức từ 15 giờ ngày 23/01/2017 (nhằm ngày 26/12 AL) có nhiều nét đổi mới hơn so với các năm trước. Chương trình sẽ tạo điều kiện cho các bạn học sinh, sinh viên được gặp lãnh đạo tỉnh Tây Ninh, được trao đổi trực tiếp, giải đáp những thắc mắc của các bạn; được thông tin về các chính sách đào tạo và thu hút nhân tài của tỉnh, thông tin về nhu cầu sử dụng lao động, sàn giao dịch việc làm trong toàn tỉnh. Ngoài ra, các bạn sinh viên, học sinh sẽ được tham gia các gian hàng lưu niệm ngày tết, tham gia các trò chơi dân gian, trò chơi tập thể, các gian hàng ẩm thực ngày tết và đặc biệt là sẽ được thưởng thức các chương trình văn nghệ do chính các bạn sinh viên, học sinh dàn dựng và biểu diễn.

  KGVX

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây