Lễ Động thổ Trung tâm điều dưỡng người có công tỉnh Tây Ninh

Thứ tư - 11/01/2017 16:00 133 0
Sáng ngày 10 tháng 01 năm 2017, Sở Lao động – Thương binh và Xã hội đã tổ chức Lễ Động thổ Trung tâm điều dưỡng người có công tại Phường 3 và Phường Hiệp Ninh, thành phố Tây Ninh.

10.01.2017_Nhung_Động thổ TTĐD NCC.JPG

Quang cảnh Lễ Động thổ

Đến dự Lễ Động thổ có đồng chí Nguyễn Thanh Ngọc – Phó Chủ tịch UBND tỉnh, các đồng chí lãnh đạo Sở Lao động – Thương binh và Xã hội, Sở Xây dựng và các đồng chí Nguyên lãnh đạo tỉnh, Nguyên lãnh đạo Sở Lao động – Thương binh và Xã hội qua các thời kỳ.

Trung tâm điều dưỡng người có công tỉnh Tây Ninh có quy mô 80 giường với tổng mức đầu tư hơn 70 tỷ đồng, do Bộ Lao động – Thương binh và Xã hội hỗ trợ 100% kinh phí. Công trình do Liên danh Công ty Cổ phần phát triển đầu tư Hà Nội và Công ty Cổ phần Xây dựng và Thương mại UNICO trúng thầu thi công xây dựng.

Việc xây dựng Trung tâm điều dưỡng người có công tỉnh Tây Ninh có ý nghĩa xã hội rất lớn, góp phần kế thừa, phát huy và đẩy mạnh hơn nữa các hoạt động "Đền ơn, đáp nghĩa", chăm lo đời sống vật chất, tinh thần và sức khỏe cho người có công với cách mạng, giúp họ an tâm, vui khỏe, sống vui, sống có ích cho xã hội.

Đồng chí Võ Thanh Thủy, Giám đốc Sở Lao động – Thương binh và Xã hội cũng đã yêu cầu nhà thầu phải tổ chức thi công tốt, đảm bảo chất lượng công trình và sớm hoàn thành để đưa công trình vào sử dụng.

                                                                                                             KGVX

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây