Họp mặt Kiều bào năm Mậu Tuất 2018

Thứ năm - 22/02/2018 15:00 152 0
Nhân dịp Tết Nguyên Đán năm Mậu Tuất 2018, sáng ngày 13/02/2018, tại Trụ sở Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Tây Ninh, Tỉnh ủy – HĐND – UBND – UB MTTQ Việt Nam tỉnh đã tổ chức buổi họp mặt giữa Lãnh đạo tỉnh với bà con Kiều bào.

hmkb.JPG

Đồng chí Huỳnh Văn Quang – Chủ tịch UB MTTQ tỉnh chúc mừng năm mới.

Dự buổi họp mặt có đồng chí Nguyễn Thành Tâm – Phó Bí thư Tỉnh ủy – Chủ tịch HĐND tỉnh, đồng chí Huỳnh Văn Quang – Chủ tịch UB MTTQ tỉnh, đồng chí Nguyễn Thanh Ngọc – Phó Chủ tịch UBND tỉnh, cùng lãnh đạo các sở, ban, ngành, đoàn thể tỉnh tỉnh. Về tham dự họp mặt năm nay có gần 100 kiều bào đến từ các quốc gia trên thế giới.

Kiều bào đã được cung cấp thông tin về tình hình kinh tế - xã hội của tỉnh trong năm qua, định hướng phát triển tỉnh ta trong thời gian tới đặc biệt trong lĩnh vực du lịch, nông nghiệp công nghệ cao và nguồn nhân lực. Thay mặt lãnh đạo tỉnh, đồng chí Huỳnh Văn Quang – Chủ tịch UB MTTQ tỉnh đã chúc mừng bà con kiều bào về quê hương ăn tết và chúc bà con một năm mới an khang, thịnh vượng và luôn hướng về quê hương, đất nước.

Cũng tại buổi họp mặt, nhiều bà con kiều bào đã cởi mở, trao đổi với lãnh đạo tỉnh về những băn khoăn, lo lắng khi trở về quê hương, đặc biệt có em sinh viên sinh ra và lớn lên tại nước Úc còn bày tỏ mong muốn sau khi tốt nghiệp ở nước ngoài sẽ về Tây Ninh công tác và phục vụ quê hương. Ghi nhận những ý kiến, trăn trở của bà con kiều bào, đồng chí Nguyễn Thanh Ngọc – Phó Chủ tịch UBND tỉnh cũng thông tin thêm cho bà con kiều bào về tình hình của tỉnh và mong muốn mọi người cùng nhau khép lại quá khứ, hướng đến tương lai, vì một quê hương Tây Ninh phát triển thịnh vượng.

                                                                                        KGVX



Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây