Họp mặt học sinh, sinh viên Xuân Mậu Tuất năm 2018

Thứ hai - 22/01/2018 12:00 205 0

Ngày 19/01/2018, UBND tỉnh ban hành Kế hoạch số 179/KH-UBND tổ chức họp mặt học sinh, sinh viên Xuân Mậu Tuất năm 2018.

​Đến hẹn lại lên, Họp mặt học sinh,, sinh viên là dịp cho học sinh, sinh viên tỉnh Tây Ninh đang theo học tại các trường Trung cấp, Cao đẳng, Đại học, Học viện trong và ngoài tỉnh họp mặt nhân dịp Tết cổ truyền của dân tộc, đồng thời thể hiện sự quan tâm của Đảng và Nhà nước đối với lực lượng trí thức trẻ, thu hút nguồn nhân lực về tham gia xây dựng và phát triển kinh tế - xã hội địa phương.

Theo nội dung kế hoạch, buổi họp mặt sẽ tổ chức vào ngày 11/02/2018, nhằm ngày 26/12 Âm lịch tại Trung tâm học tập, sinh hoạt thanh thiếu nhi tỉnh với 2 chương trình chính là Chương trình Họp mặt học sinh, sinh viên và Chương trình "Mùa xuân học sinh, sinh viên".

Bên cạnh đó, đây cũng là dịp để các học sinh, sinh viên có cơ hội tìm hiểu về chính sách thu hút nhân tài của tỉnh, nhu cầu tuyền dụng lao động, nêu ra những tâm tư nguyện vọng  của học sinh, sinh viên đến lãnh đạo tỉnh. Ngoài ra,  lãnh đạo tỉnh sẽ tuyên dương, khen thưởng cho các bạn học sinh, sinh viên vượt khó, học tốt, có thành tích xuất sắc trong lĩnh vực học tập, lao động, phong trào.

KGVX

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây