Ký kết hợp tác hỗ trợ doanh nghiệp khởi nghiệp

Thứ năm - 22/09/2016 15:00 114 0
Ngày 21/9/2016, Sở Kế hoạch và Đầu tư Tây Ninh và Công ty Cổ phần Misa tiến hành ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác hỗ trợ doanh nghiệp khởi nghiệp. Phó Chủ tịch UBND tỉnh Dương Văn Thắng tới dự.

IMG_0603.JPG

Phó Giám đốc Sở Kế hoạch và Đầu tư Tây Ninh Hà Văn Cung và Phó Giám đốc Văn phòng Misa tại Thành phố Hồ Chí Minh Hồ Đức Hùng ký kết biên bản hợp tác.

Theo đó, Phó Giám đốc Sở Kế hoạch và Đầu tư Tây Ninh Hà Văn Cung   và Phó Giám đốc Văn phòng Misa tại Thành phố Hồ Chí Minh Hồ Đức Hùng  thống nhất ký kết biên bản hợp tác, trong đó có nội dung, Công ty Cổ phần Misa và tỉnh Tây Ninh hỗ trợ doanh nghiệp khởi nghiệp bằng việc "tặng phần mềm kế toán cho doanh nghiệp mới thành lập"; Công ty Misa tài trợ miễn phí phần mềm kế toán doanh nghiệp MISA SME.NET 2015 gói Starter trị giá 2.950.000đồng dưới dạng tệp dữ liệu trên máy tính cho các doanh nghiệp thành lập từ ngày 01/01/2016 đến hết ngày 31/12/2017.

Ước tính trong 2 năm (2016 - 2017) tỉnh Tây Ninh sẽ có hơn 1.000 doanh nghiệp thành lập mới và sẽ được sự hỗ trợ của Công Cổ phần ty Misa thông qua việc tặng mỗi doanh nghiệp 1 chương trình phần mềm kế toán Misa.

Công ty Misa cũng cam kết phần mềm này là phần mềm đã được đăng ký bản quyền và hoàn toàn phù hợp với quy định hiện hành của Nhà nước.

Ông Dương Văn Thắng - Phó Chủ tịch UBND tỉnh cho rằng với sự hỗ trợ này của Công ty Cổ phần phần ty Misa mang đến sự động viên, khích lệ cho các doanh nghiệp khởi nghiệp, giảm bớt phần nào chi phí, nâng cao năng lực cạnh tranh, minh bạch trong tài chính và thuế cho các doanh nghiệp đã và đang định hướng đầu tư kinh doanh trên địa bàn tỉnh.

Dịp này, Công ty Cổ phần Misa cũng trao tặng phần mềm cho đại diện các doanh nghiệp, tổ chức đến tham dự buổi lễ ký kết.

Vũ Hải


Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây