Kỳ vọng Đại hội XIII bầu được những đồng chí thật sự có đức, có tài, có tâm huyết phụng sự Tổ quốc, phục vụ nhân dân

Thứ hai - 18/01/2021 15:00 118 0
Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng (Đại hội XIII), nhiệm kỳ 2020-2025 sẽ được tổ chức từ ngày 25/01/2021 đến ngày 02/02/2021 tại thủ đô Hà Nội.

Dự kiến, tổng số đại biểu dự Đại hội XIII là 1.590 đại biểu, đại diện cho hơn 5,2 triệu đảng viên trên toàn quốc. Các đảng viên hiện sinh hoạt tại hơn 54.000 tổ chức cơ sở đảng (của 67 đảng bộ trực thuộc Trung ương), với trên 250.000 chi bộ thuộc các loại hình xã, phường, thị trấn; cơ quan đảng, nhà nước, Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, các tổ chức chính trị-xã hội; các đơn vị sự nghiệp; các loại hình doanh nghiệp; các đơn vị quân đội, công an; các đơn vị ở ngoài nước.

Những ngày này, các hoạt động chào mừng sự kiện trọng đại của đất nước được tổ chức trên khắp cả nước nói chung và tỉnh Tây Ninh nói riêng mang đến một không khí phấn khởi. Tất cả đang hướng về Đại hội XIII với niềm tin tất thắng!


Đoàn đại biểu Đảng bộ tỉnh Tây Ninh sẽ tham dự Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng

Cùng với các đảng bộ trên cả nước, tới đây, Đoàn đại biểu dự Đại hội XIII của Đảng của Đảng bộ tỉnh Tây Ninh cũng sẽ lên đường tham dự Đại hội, mang theo niềm tin, tự hào của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân Tây Ninh đến với Đại hội.

Cổng Thông tin điện tử Tây Ninh đã ghi nhận tâm tư, nguyện vọng của các đảng viên sinh hoạt ở các chi, đảng bộ các huyện, thị xã, thành phố trên địa bàn tỉnh, hướng về Đại hội với lòng tự hào, với sự kỳ vọng mãnh liệt, Đại hội XIII nhất định sẽ thành công tốt đẹp, bầu được những đồng chí thật sự có đức, có tài, có tâm huyết, phụng sự Tổ quốc, phục vụ nhân dân vào Ban Chấp hành Trung ương khóa XIII để tiếp tục lèo lái “con thuyền” đất nước đến với những bến bờ hạnh phúc.


Ông Lê Đức Thọ, đảng viên phường III, Đảng bộ thành phố Tây Ninh

Ông Lê Đức Thọ, đảng viên chi bộ 5, Đảng bộ bộ phận khu phố 1, phường III, Đảng bộ thành phố Tây Ninh khẳng định một niềm tin sâu sắc, tuyệt đối vào sự lãnh đạo của Đảng với những quyết sách đúng đắn khi thực hiện “mục tiêu kép” đầy khó khăn, gian khổ, vừa chống dịch, vừa phát triển kinh tế; và theo ông Thọ, còn có nhiệm vụ thứ ba cũng gian nan là chia sẻ với những khó khăn của các tỉnh miền Trung bão lũ. Thế nhưng, chúng ta đều đã vượt qua tất cả. Cả hệ thống chính trị đều vào cuộc, hành động vì mục tiêu “dân giàu, nước mạnh, dân chủ, công bằng, văn minh”.

“Trong công tác phòng chống tham nhũng, Đảng đã làm cương quyết không có vùng cấm, không có ngoại lệ. Theo tôi,  việc này đã lấy lại niềm tin rất lớn từ người dân. Đến thời điểm này, gần 100 triệu người dân luôn đặt niềm tin vào sự lãnh đạo của Đảng, sự điều hành của Nhà nước đã được nâng lên và củng cố vô cùng lớn.

Việt Nam đã làm tròn nhiệm vụ đối với quốc tế, với việc trở thành ủy viên không thường trực của Hội đồng Bảo an Liên hợp quốc, Chủ tịch ASEAN được thế giới đánh giá cao”- ông Lê Đức Thọ nhận xét.

Với ông Hoàng Trung Kiên, Bí thư chi bộ khu phố Hiệp Lễ, phường Hiệp Ninh, Đảng bộ thành phố Tây Ninh, ông nhận thấy, qua 5 năm thực hiện Nghị quyết, dưới sự lãnh đạo của Ban Chấp hành, sự điều hành của Chính phủ, đất nước đã thu được nhiều thắng lợi, đã thực hiện tốt, hoàn thành về công tác xây dựng đảng, đảm bảo ổn định, phát triển kinh tế, nâng cao đời sống, cơ sở vật chất cho nhân dân. Trong những năm gần đây xảy ra dịch Covid-19, dưới sự lãnh đạo sáng suốt của Đảng, sự lãnh đạo kiên quyết của Chính phủ, sự đồng tình của nhân dân, cả nước ta đã vượt qua được khó khăn, kiềm chế được dịch Covid-19, kinh tế vẫn phát triển, để ổn định đời sống của nhân dân, tạo thêm niềm tin của dân đối với Đảng.

Cùng với niềm tin đó, ông Tô Thanh, đảng viên khu phố 2, phường Long Hoa, Đảng bộ thị xã Hòa Thành tâm đắc: “Những thành tựu về phát triển kinh tế trong thời gian qua, đặc biệt là trong 5 năm qua, từ Trung ương đến địa phương, cơ sở đều có những bước phát triển vượt bậc. Về mặt kinh tế thì có thể nói là chưa từng có, đặc biệt là trong năm 2019 và 2020, chúng ta bị đại dịch Covid-19 mà chúng ta vẫn phát triển, trong khi một số nước trong khối ASEAN lại gặp khó khăn, thậm chí là kinh tế âm, nhưng chúng ta lại phát triển tốt. Từ phát triển kinh tế, chúng ta đã có được nền văn hóa phát triển tốt. Cũng từ kinh tế phát triển tạo động lực cho người dân đồng lòng tin tưởng vào sự lãnh đạo của đảng nhiều hơn”.

Với niềm tin sắc son đối với Đảng, ông Lê Đức Thọ, đảng viên chi bộ 5, Đảng bộ bộ phận khu phố 1, phường III, Đảng bộ thành phố Tây Ninh bày tỏ, mong mỏi lớn nhất của người dân, của những người yêu nước đều hướng về Đại hội XIII là Đại hội sẽ có những nhân tố mới, những thành tựu mới, những thành tích của năm qua sẽ được phát huy cao độ, niềm tin của nhân dân sẽ được củng cố hơn. Ông kỳ vọng Đại hội XIII sẽ thành công tốt đẹp. Đại hội sẽ bầu được những người ưu tú nhất, những người vì dân nhất để đem lại hạnh phúc, công bằng, văn minh cho xã hội.


Ông Hoàng Trung Kiên, Bí thư chi bộ khu phố Hiệp Lễ, phường Hiệp Ninh, Đảng bộ thành phố Tây Ninh

Ông Hoàng Trung Kiên, Bí thư chi bộ khu phố Hiệp Lễ, phường Hiệp Ninh, Đảng bộ thành phố Tây Ninh mong muốn Đại hội XIII sẽ lựa chọn ra được những đồng chí vào Ban Chấp hành khóa XIII thật sự có đức, có tài, có tâm huyết, phụng sự Tổ quốc, phục vụ nhân dân. Sau Đại hội, dưới sự lãnh đạo của Ban Chấp hành Trung ương khóa XIII, nước ta tiếp tục kiên quyết, kiên trì trong việc đấu tranh phòng chống tham nhũng, lãng phí, tạo thêm niềm tin cho nhân dân đối với sự lãnh đạo của Đảng; xây dựng đội ngũ Ban Chấp hành Trung ương phải thật sự có đức, có tài, có phẩm chất đạo đức, lối sống trong sáng. “Dưới sự lãnh đạo của Đảng, đặc biệt là Chính phủ, sau Đại hội, chúng ta phải tích cực hơn nữa trong phòng chống dịch Covid-19, tiếp tục phát triển kinh tế ổn định nhằm nâng cao đời sống của Nhân dân và về tinh thần lẫn vật chất”. Ông cũng đề nghị Ban Chấp hành Trung ương sẵn sàng loại ra khỏi tổ chức đảng, nhà nước những đảng viên suy thoái về tư tưởng, đạo đức, phẩm chất và lối sống để tạo thêm niềm tin cho nhân dân.


Ông Tô Thanh, đảng viên khu phố 2, phường Long Hoa, Đảng bộ thị xã Hòa Thành

“Tiếp tục khắc phục những khó khăn do đại dịch Covid-19, phát triển kinh tế cao hơn năm 2020 và cao hơn 5 năm vừa qua. Nền kinh tế phát triển thì nền văn hóa phát triển, đời sống phát triển; làm sao xây dựng đảng bộ từ Trung ương đến địa phương thật sự đoàn kết, trong sạch, vững mạnh, chống diễn biến hòa bình, chống chuyển hóa và tích cực chống tham nhũng, lãng phí” là mong muốn của ông Tô Thanh, đảng viên khu phố 2, phường Long Hoa, Đảng bộ thị xã Hòa Thành.

Đại hội XIII sẽ bầu những người có đức, có tài, có tâm để gánh vác đất nước, đưa đất nước càng ngày càng phát triển, người dân được cuộc sống ấm no, hạnh phúc. Thực hiện tốt công tác phòng, chống tham nhũng để xây dựng đảng ngày càng vững mạnh cũng là mong muốn của ông Bùi Văn Lành, Bí thư chi bộ khu phố 1, phường Long Hoa, Đảng bộ thị xã Hòa Thành và ông Nguyễn Tấn Ất, đảng viên hưu trí ngụ ấp Tầm Long, xã Trí Bình, Đảng bộ huyện Châu Thành.

GT

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây