Lễ công bố hoạt động chính thức của Trung tâm Hành chính công tỉnh Tây Ninh

Thứ ba - 13/03/2018 16:00 169 0

Sáng ngày 13/03/1018, UBND tỉnh tổ chức Lễ công bố hoạt động chính thức của Trung tâm Hành chính công tỉnh Tây Ninh tại địa chỉ số 83, đường Phạm Tung, Phường 3, thành phố Tây Ninh, tỉnh Tây Ninh.

Đến dự lễ công bố, có Lãnh đạo Tỉnh ủy, Lãnh đạo Hội đồng nhân dân tỉnh, Lãnh đạo UBND tỉnh và Đại diện Lãnh đạo các Sở, ban, Ngành tỉnh, cùng Báo, đài đưa tin tham dự.

Đại diện Lãnh đạo tỉnh, đồng chí Trần Văn Chiến – Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã phát biểu khai mạc và chỉ đạo hoạt động của Trung tâm Hành chính công, đồng thời trao Quyết định bổ nhiệm Giám đốc Trung tâm Hành chính công tỉnh Tây Ninh cho đồng chí Trương Văn Hùng – Phó Chánh Văn phòng UBND tỉnh.

23.jpg

Đồng chí Trần Văn Chiến – Phó Chủ tịch UBND tỉnh trao Quyết định bổ nhiệm Giám đốc Trung tâm Hành chính công tỉnh cho đồng chí Trương Văn Hùng – Phó Chánh Văn phòng UBND tỉnh.

Đại diện Trung tâm Hành chính công, đồng chí Trương Văn Hùng thông qua cơ cấu tổ chức và quy chế hoạt động của trung tâm và thông báo rộng rãi trên các kênh truyền thông vào ngày 15/03/2018 Trung tâm Hành chính công tỉnh sẽ chính thức đi vào hoạt động với 564 thủ tục hành chính cấp tỉnh của 08 sở: Xây dựng, Kế hoạch và Đầu tư, Công Thương, Lao động – Thương binh và Xã hội, Giao thông vận tải, Văn hóa Thể thao và Du lịch, Tài nguyên Môi trường và Tư pháp sẽ được đưa vào giải quyết tại Trung tâm cho cá nhân, tổ chức.

6af62979eac3059d5cd2.jpg

Sau buổi Lễ công bố, đại biểu và khách mời được hướng dẫn tham quan các khu vực làm việc của Trung tâm Hành chính công. Và tại phòng họp của Trung tâm, đại diện của 08 Sở và Lãnh đạo Văn phòng UBND tỉnh đã ký kết Quy chế phối hợp giữa Trung tâm hành chính công tỉnh trực thuộc Văn phòng UBND tỉnh với các sở, ngành, đơn vị có liên quan trong việc tiếp nhận hồ sơ, trả kết quả giải quyết TTHC cho cá nhân, tổ chức.

Việc công bố Trung tâm Hành chính công tỉnh đã góp phần tạo thuận lợi cho người dân trong việc tìm hiểu thủ tục hành chính, các thủ tục hành chính liên thông, người dân cũng được hướng dẫn tận tình tại Trung tâm giúp giảm thiểu đến mức tối đa thời gian của người dân trong việc giải quyết thủ tục hành chính tại địa phương.

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây