Lễ mít tinh – diễu hành kỷ niệm “Ngày toàn dân hiến máu tình nguyện”

Thứ ba - 04/04/2017 15:00 170 0
Sáng ngày 04/4/2017, tại Công viên Xuân Hồng, thành phố Tây Ninh, Ban Chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện tỉnh Tây Ninh tổ chức Lễ mít tinh – diễu hành kỷ niệm “Ngày toàn dân hiến máu tình nguyện, 7/4”.

hienmaunhandao.jpg

Ông Nguyễn Thanh Ngọc, Phó Chủ tịch Thường trực Ủy ban nhân dân tỉnh phát biểu tại lễ mít tinh.


Tham dự Lễ mít tinh có ông Nguyễn Thanh Ngọc, Phó Chủ tịch Thường trực Ủy ban nhân dân tỉnh kiêm Trưởng ban Ban chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện tỉnh, đại diện lãnh đạo các Sở, ban, ngành, đoàn thể tỉnh cùng hơn 190 người là đoàn viên, thanh niên, cán bộ, công chức, viên chức, người lao động đến từ các cơ quan, đơn vị trên địa bàn tỉnh.

Phát biểu tại buổi Lễ, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Thanh Ngọc đã biểu dương những kết quả đạt được của phong trào hiến máu nhân đạo và kêu gọi cả hệ thống chính trị tăng cường tuyên truyền vận động đẩy mạnh hơn nữa công tác hiến máu nhân đạo, toàn dân, toàn xã hội hưởng ứng Ngày toàn dân hiến máu tình nguyện với thông điệp “Hãy chia sẻ bằng cả tấm lòng, tình thương, và trách nhiệm, một giọt máu cho đi, một mạng người mang lại” vì cuộc sống của mọi người, mọi nhà, vì tương lai tốt đẹp hơn.

Sau lễ mít tinh, các đại biểu, đoàn viên, thanh niên, cán bộ, công chức, viên chức, người lao động của các cơ quan, đơn vị đã tổ chức diễu hành tại các trục đường chính của thành phố Tây Ninh để tuyên truyền hiến máu nhân đạo.

Trong buổi sáng cùng ngày, các lực lượng đã tham gia hiến máu tại Trụ sở Sân vận động tỉnh.

Được biết, đến quí I/2017, tỉnh đã tiếp nhận 18.503 đơn vị máu, tương đương tỷ lệ 1,69% dân số. Tây Ninh là 1 trong 14 tỉnh, thành phố có tỷ lệ dân số hiến máu đạt 1,5% trở lên.

KGVX

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây