Lãnh đạo tỉnh Tây Ninh cảm ơn nghĩa cử cao đẹp của Đoàn y, bác sĩ tỉnh Bắc Giang

Thứ năm - 09/09/2021 23:00 144 0
Chiều ngày 8/9, UBND tỉnh Tây Ninh tổ chức buổi gặp mặt, trao đổi với Đoàn y, bác sĩ tỉnh Bắc Giang khi đoàn kết thúc chuyến công tác, hoàn thành nhiệm vụ hỗ trợ tỉnh phòng, chống dịch Covid-19.


Quang cảnh buổi gặp mặt

Tham dự buổi gặp mặt có đồng chí Phạm Hùng Thái - Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy; đồng chí Võ Đức Trong - Phó Chủ tịch thường trực UBND tỉnh cùng lãnh đạo Sở Y tế tỉnh.

Hơn 1 tháng trước, Đoàn cán bộ, nhân viên y tế tỉnh Bắc Giang với 50 y, bác sĩ, điều dưỡng, kỹ thuật viên với nhiều kinh nghiệm đã đến hỗ trợ Tây Ninh phòng, chống dịch Covid-19. Ngay sau khi đến Tây Ninh, các y, bác sĩ đã bắt tay ngay vào việc hỗ trợ cho công tác điều trị, sàng lọc và phân luồng bệnh nhân tại các địa phương trong tỉnh. Với kinh nghiệm chống dịch của tỉnh từng là tâm dịch của cả nước, các y, bác sĩ đã không ngại khó khăn, nguy hiểm giúp Tây Ninh từng bước kiểm soát được dịch bệnh, vượt qua giai đoạn khó khăn nhất.

Ngành y tế tỉnh và người dân Tây Ninh sẽ ghi nhớ những hình ảnh đẹp về các y, bác sĩ Bắc Giang trong trận chiến chống dịch này.


Bác sĩ Ngô Tiến Vinh - Phó Đoàn y, bác sĩ tỉnh Bắc Giang phát biểu tại buổi gặp mặt

Bác sĩ Ngô Tiến Vinh - Phó Đoàn y, bác sĩ tỉnh Bắc Giang cảm ơn sự quan tâm của lãnh đạo tỉnh trong thời gian đoàn công tác ở tỉnh; đã sắp xếp, hỗ trợ các y, bác sĩ trong đoàn được an tâm, an toàn trong quá trình thực hiện nhiệm vụ. Bác sĩ Ngô Tiến Vinh cũng mong muốn tỉnh sẽ sớm kiểm soát chặt chẽ tình hình dịch bệnh, bảo vệ sức khỏe cho người dân.


Đồng chí Phạm Hùng Thái - Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy cảm ơn sự hỗ trợ của Đoàn y, bác sĩ tỉnh Bắc Giang trong công tác phòng chống dịch ở tỉnh

Đồng chí Phạm Hùng Thái - Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy bày tỏ sự cảm kích trước tinh thần xung kích, tình nguyện của các y, bác sĩ trong đoàn công tác tỉnh Bắc Giang, đã đóng góp công sức, trí tuệ, nhất là kinh nghiệm thực tiễn giúp Tây Ninh từng bước kiểm soát dịch bệnh cơ bản như hiện nay. Đồng thời, Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy cảm ơn tình cảm của tỉnh Bắc Giang dành cho tỉnh Tây Ninh trong lúc tỉnh cần sự hỗ trợ nhất, thắt chặt thêm tình đoàn kết, gắn bó giữa hai địa phương. Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy chúc các y, bác sĩ trong đoàn mạnh khỏe, sẽ tiếp tục có những đóng góp cho tỉnh Bắc Giang để đạt thành quả cao hơn nữa trong công tác phòng, chống dịch.


Đồng chí Phạm Hùng Thái - Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy trao quà của Tỉnh ủy- HĐND-UBND-Ủy ban mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh đến đoàn y, bác sĩ


Các thành viên trong đoàn được nhận bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh

Nhân dịp này, Tỉnh ủy- HĐND-UBND-Ủy ban mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh trao tặng quà cho đoàn y, bác sĩ tỉnh Bắc Giang. Chủ tịch UBND tỉnh cũng tặng bằng khen cho mỗi thành viên trong đoàn với những thành tích xuất sắc hỗ trợ Tây Ninh trong công tác phòng, chống dịch Covid-19.

Song Trần

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây