Lãnh đạo tỉnh thăm, tặng quà các đơn vị y tế

Thứ năm - 28/02/2013 00:00 104 0
Nhân kỷ niệm 58 năm ngày Thầy thuốc Việt Nam (27.2.1955- 27.2.2013), sáng 27.2.2013, các đồng chí: Võ Văn Phuông- Bí thư Tỉnh ủy, Võ Hùng Việt- Chủ tịch HĐND tỉnh và Nguyễn Thị Thu Thủy- Chủ tịch UBND tỉnh đã đến thăm và tặng hoa, quà chúc mừng các cán bộ y, bác sĩ Bệnh xá Công an Tây Ninh và Bệnh xá Bộ chỉ huy Quân sự tỉnh Tây Ninh.

Lãnh đạo hai đơn vị đã báo cáo tóm tắt những công việc mà bệnh xá đạt được trong năm 2012 với lãnh đạo tỉnh. Thay mặt lãnh đạo tỉnh, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thị Thu Thủy biểu dương những thành tích mà Bệnh xá Công an và Bệnh xá Bộ chỉ huy Quân sự tỉnh đạt được trong thời gian qua, đồng thời động viên cán bộ, y bác sĩ tiếp tục hoàn thành tốt nhiệm vụ trong thời gian tới.

Lãnh đạo tỉnh chụp ảnh lưu niệm cùng cán bộ, nhân viên Ban Bảo vệ sức khoẻ tỉnh

Chiều cùng ngày, các đồng chí lãnh đạo tỉnh đã đến thăm, chúc mừng các y bác sĩ, nhân viên thuộc Ban Bảo vệ chăm sóc sức khỏe cán bộ của tỉnh và Phòng khám đa khoa tư nhân của bác sĩ Lê Ngọc Tùng. Tại mỗi đơn vị, các đồng chí lãnh đạo tỉnh đã nghe báo cáo sơ bộ về tình hình hoạt động, nhân lực, các trang thiết bị phục vụ cho việc khám chữa bệnh, những khó khăn, vướng mắc trong quá trình hoạt động.

             Bí thư Tỉnh uỷ Võ Văn Phuông tặng hoa chúc mừng bác sĩ Lê Ngọc Tùng

 

 

Thay mặt đoàn, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thị Thu Thủy đã biểu dương sự nỗ lực của đội ngũ các y bác sĩ, nhân viên hai đơn vị và mong muốn các đơn vị tiếp tục phấn đấu hoàn thành tốt vai trò bảo vệ, chăm sóc sức khỏe cho người dân.

(Theo BTNO)

                    Chủ tịch HĐND tỉnh tặng hoa chúc mừng bệnh xá

                            Chủ tịch HĐND tỉnh tặng hoa chúc mừng bệnh xá

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây