Lãnh đạo tỉnh thăm và làm việc với Doanh nghiệp Khoa học Công nghệ: DNTN Hoàn Ngọc 7 Nga Tây Ninh

Thứ năm - 03/11/2016 11:00 71 0
Ngày 31/10/2016, Đoàn Lãnh đạo tỉnh do đồng chí Nguyễn Thanh Ngọc, Phó Chủ tịch UBND tỉnh dẫn dầu, cùng với đồng chí Phạm Thị Lan Hương, Giám đốc Sở Khoa học và Công nghệ; lãnh đạo Hội Liên hiệp Khoa học và Kỹ thuật, Sở Kế hoạch và Đầu tư; Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn; Lãnh đạo huyện Dương Minh Châu đã có buổi thăm và làm việc với DNTN Hoàn Ngọc 7 Nga Tây Ninh.

Đoàn đã đến thăm cơ sở sản xuất của doanh nghiệp tại xã Chà Là và xã Phan, huyện Dương Minh Châu. Tại mỗi nơi đến thăm, đoàn đã được nghe bà Bùi Kim Nga, Giám đốc doanh nghiệp giới thiệu về quy trình sản xuất, chế biến và các sản phẩm của doanh nghiệp. Đặc biệt, đoàn làm việc đã được bà Nga giới thiệu về Đông trùng hạ thảo – một sản phẩm mới do doanh nghiệp tự đầu tư, nghiên cứu và nuôi cấy tại cơ sở đặt tại xã Phan, huyện Dương Minh Châu.

Phát biểu tại buổi đến thăm, ông Ngọc đã ghi nhận và đánh giá cao những sản phẩm mà DNTN Hoàn Ngọc 7 Nga Tây Ninh đã nghiên cứu và sản xuất trong thời gian qua. Ông chỉ đạo các ngành chức năng tạo điều kiện để hỗ trợ, kết nối, giới thiệu sản phẩm đến đông đảo khách hàng trong và ngoài tỉnh.

                                                                              KGVX

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây