Lãnh đạo thành phố Tây Ninh,huyện Châu Thành, Sư đoàn Bộ binh 5 viếng nghĩa trang liệt sĩ liên huyện

Thứ hai - 23/01/2017 11:00 44 0
Nhân dịp tết nguyên đán Đinh Dậu năm 2017 và kỷ niệm 87 năm ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (03/02/1930 - 03/02/2017), sáng ngày 20-1, Đoàn lãnh đạo thành phố Tây Ninh, huyện Châu Thành và cán bộ, chiến sĩ Sư đoàn Bộ binh 5 đến viếng nghĩa trang liên huyện thành phố Tây Ninh - Châu Thành trên địa bàn xã Thái Bình, huyện Châu Thành.

DSC04696 (1).JPG

Các đồng chí lãnh đạo đoàn đến thắp hương tại lễ đài.

Lãnh đạo các đoàn, ông Nguyễn Hoàng Nam - Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch UBND thành phố Tây Ninh, bà Nguyễn Thị Yến Mai - Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy Châu Thành và Đại tá Hoàng Xuân Trường - Phó Chính ủy Sư đoàn Bộ binh 5 đến thắp hương tưởng niệm tại lễ đài và cùng đoàn dành một phút mặc niệm tưởng nhớ đến công lao to lớn của các anh hùng liệt sĩ đã không tiếc máu xương, dũng cảm hy sinh vì nền độc lập, tự do của Tổ quốc.

Đây là hoạt động thể hiện truyền thống "Uống nước nhớ nguồn" của dân tộc ta mỗi dịp mừng Đảng mừng xuân mới, tưởng nhớ đến sự hy sinh to lớn của các anh hùng liệt sĩ cho nền độc lập, tự do hôm nay.

Đồng thời cũng là dịp nhắc nhở mọi người phải sống xứng đáng với sự hy sinh ấy, cùng đoàn kết chung tay góp sức bảo vệ và xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp./.

 

Xuân Vũ

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây