Lãnh đạo UBND tỉnh làm việc với báo Tuổi Trẻ

Thứ tư - 20/02/2019 10:00 84 0
Sáng 19/02, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thanh Ngọc có buổi làm việc với lãnh đạo Báo Tuổi Trẻ về nội dung hợp tác giữa tỉnh Tây Ninh và báo Tuổi Trẻ.

Cùng tham dự có bà Nguyễn Thị Thu Cúc, Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, lãnh đạo sở, ngành liên quan.

Về phía báo Tuổi Trẻ có ông Lê Thế Chữ, Tổng Biên tập Báo, ông Lê Xuân Trung, Phó Tổng Biên tập, lãnh đạo Trung tâm Truyền thông, các phòng, ban, thư ký tòa soạn phụ trách vùng Đông Nam Bộ.

lvbaoTuoiTre.jpg

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thanh Ngọc phát biểu

Phát biểu tại buổi làm việc, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thanh Ngọc thông tin một số kết quả phát triển kinh tế,  xã hội của tỉnh năm 2018, nhất là về các chương trình đột phá mà tỉnh đang chú trọng thực hiện như nông nghiệp ứng dụng công nghệ cao, du lịch, hạ tầng giao thông, cải cách hành chính và công nghệ 4.0. Từ khi triển khai đến nay đã có hiệu ứng tốt, gặt hái được những kết quả ban đầu và  đang ở giai đoạn tăng tốc. Bên cạnh đó, Phó Chủ tịch UBND tỉnh cũng cung cấp nhiều thông tin cụ thể về các dự án đã, đang và sẽ triển khai tại Tây Ninh, tạo nền tảng thúc đẩy kinh tế phát triển vượt bậc và đạt được những đột phá trong thời gian tới.

Để đạt được điều đó, Tây Ninh rất cần được sự hỗ trợ, đồng hành của các cơ quan báo chí nói chung, nhất là báo Tuổi Trẻ. Tại cuộc gặp gỡ các cơ quan báo chí vào cuối năm 2018 đã thống nhất, định kỳ 6 tháng, năm lãnh đạo tỉnh sẽ cung cấp thông tin cho các cơ quan báo chí để các nhà báo, phóng viên có đầy đủ thông tin nhất và phản ánh trung thực những sự kiện, sự việc diễn ra trên địa bàn tỉnh.

Đại diện báo Tuổi Trẻ chia sẻ niềm vui khi được thông tin về sự phát triển của tỉnh Tây Ninh trong năm qua và đề xuất một số đề tài có thể khai thác ngay để thông tin, tuyên truyền cho Tây Ninh về lĩnh vực nông nghiệp ứng dụng công nghệ cao, nông nghiệp hữu cơ, đề xuất Tây Ninh là “bếp ăn” cho ngành nông nghiệp; câu chuyện về du lịch tâm linh hay câu chuyện về xúc tiến đầu tư. Ngoài câu chuyện về các chương trình đột phá, đi liền với đó là câu chuyện về con người Tây Ninh, vùng đất kháng chiến xưa đang vươn lên mạnh mẽ và những đặc sản của riêng Tây Ninh.

lvbaoTuoiTre1.jpg

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thanh Ngọc tặng biểu trưng của tỉnh Tây Ninh cho Tổng Biên tập báo Tuổi Trẻ Lê Thế Chữ

Sau cuộc gặp này, hai bên sẽ cùng thỏa thuận cụ thể những nội dung hợp tác theo từng năm để đẩy mạnh công tác thông tin, tuyên truyền về vùng đất, con người Tây Ninh cũng như sự phát triển của Tây Ninh trên mặt báo Tuổi Trẻ trong thời gian tới.

XV

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây